หญิงวัย 26 ปี เดินทางกลับจากเมียนมา แล้วมีอาการเหม่อลอยคล้ายโดนไสยศาสตร์ เพื่อนปล่อยให้อยู่ห้องคนเดียว ก่อนจะกระโดดชั้น 16 คอนโดย่านห้วยขวาง เสียชีวิต

https://www.facebook.com/thainewsch8/videos/2138766559758590/

ภาพกล้องวงจรปิดนาทีที่หญิงสาวคนหนึ่ง กระโดด ลงมาจากชั้น16 ของคอนโดแห่งหนึ่ง บนถนนอโศก-ดินแดง กรุงเทพ ก่อนร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ห้วยขวาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพน.ส.มะลิวัลย์ ฉุยฉาย อายุ 26 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า ปกติผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี มีนิสัยร่าเริง แต่พอเดินทางกลับจากประเทศเมียนมา เมื่อวันที่1เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาการผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด ทั้งตาลอยไม่สุงสิงกับใคร กระทั่งคืนที่ผ่านมาผู้ตายดูนั่งเหม่อลอยไม่ยอมขยับตัว พอเรียกชื่อก็ล้มไปนอนทำตาเหลือก มีอาการหอบ ก่อนจะลงไปนั่งกราบเพื่อนๆและไม่ยิ้มแย้มเหมือนเคย

นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ตายมีอาการแปลกๆคล้ายคนถูกผีเข้าหรือโดนของไสยศาสตร์ และเมื่อช่วงเช้า ได้ปล่อยให้ผู้ตายอยู่ห้องคนเดียวแล้วตัวเองไปทำงาน กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเอง ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ตายได้เดินออกจากห้องพักของเพื่อนก่อนจะขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น16 และดันหน้าต่างทางเดินก่อนจะปีนและนั่งอยู่ตรงริมกระจกและกระโดดลงมาเสียชีวิต