เปิดอีกคลิป แม่เด็กทะเลาะวิวาทกับสาวทอมเรื่องจอดรถขวาง พบคำให้การยังขัดแย้ง ขณะที่สาวทอมยอมรับใช้มือผลักเด็กจริง แต่ไม่ได้ทำรุนแรง พร้อมไกล่เกลี่ย

วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์อีกมุม ขณะแม่เด็ก เดินลงมาจากสะพานลอย เดินตามสาวทอมเข้าไปในโรงเรียน จากภาพจะเห็นว่ายังไม่มีการปะทะคารมกันแต่อย่างใด ก่อนจะเข้าไปมีปากเสียงทะเลาะกันในโรงเรียน เรื่องการจอดรถกีดขวาง และเกิดการทำร้ายร่างกายกัน 29 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นางสาวกัญญณัช แซ้เล้า พร้อมลูกสาวอายุ 14 ปี และ ลูกชายอายุ 11 ปี เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บางชัน แล้ว แต่ทันทีที่เห็นสื่อมวลชนก็มีอาการตกใจ และรีบไปพบพนักงานสอบสวน

ขณะที่นางสาวดวงกมล กลั่นกลิ่น อายุ 41 ปี สาวทอมคู่กรณี พร้อมเพื่อนสาวคนสนิท เดินทางมาพบตำรวจเช่นกัน พร้อมเปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุได้มาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เมื่อทราบข่าวว่าคู่กรณีจะมาวันนี้ จึงตั้งใจมาแสดงความบริสุทธิ์ อยากจะไกล่เกลี่ย เพราะต้องการให้เรื่องจบ จะได้กลับไปใช้ชีวิตตามปกติ

ยอมรับว่า ทะเลาะวิวาทกันจริง ขณะเกิดเหตุเด็กทั้ง 2 คน พยายามวิ่งเข้ามาขัดขวาง ตนจึงใช้มือผลักใบหน้าของเด็ก 2 ครั้ง ยืนยันไม่ได้ทำร้ายรุนแรงตามที่ถูกกล่าวหา แต่ตำรวจแจ้งว่าคู่กรณีไม่พร้อมที่จะเจรจาไกล่เกลี่ย จึงปล่อยเรื่องให้เป็นไปตามกฎหมาย

นางสาวดวงกมล ยังได้นำหลักฐานภาพวงจรปิด เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ รปภ.ของโรงเรียนที่ให้สัมภาษณ์ว่า ตนใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุกับเด็ก และยังแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่สร้างเฟซบุ๊กปลอมแอบอ้างว่าเป็นตนเอง 10 เพจ และโพสต์ข้อความเป็นเท็จ จนทำให้เสียชื่อเสียงและถูกคุกคาม ไม่สามารถประกอบอาชีพได้

ทั้งนี้ระหว่างที่นางสาวดวงกมลกำลังแจ้งความ นางสาวกัญญณัช เดินออกจากห้องสอบสวนพอดี รีบใช้กระดาษปิดบังหน้าเดินหลบสื่อ ก่อนวิ่งไปขึ้นรถออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

พนักงานสอบสวน ระบุว่า คดีนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และยังต้องสอบปากคำพยานหลายปาก จึงยังไม่มีการแจ้งกล่าวหากับผู้ใด

แม่เด็กถูกทอมและสาวทำร้ายร่างกาย เข้าพบตำรวจ สน.บางชัน