พ่อนำหลักฐาน เข้าร้องตำรวจกองปราบปราม ให้ช่วยเร่งรัดคดีลูกชายที่ถูกยิงเสียชีวิตกลางป่าจังหวัดอุทัยธานี หลังสงสัยเพื่อนลวงไปฆาตกรรม

ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา นายถวิท สีสม บิดา ของ นายประวิทย์ สีสม เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับพลตำรวจตรีจิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปรามให้ช่วยเร่งรัดคดี หลังลูกชายถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา จังหวัดอุทัยธานี แต่คดีไม่คืบหน้า

นายถวิท เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายกับเพื่อนได้พากันเข้าไปหาของป่า อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี - จากนั้น เพื่อนได้มาแจ้งว่า ลูกชายถูกเจ้าหน้าที่ป่าไม้ยิง ขณะเข้าไปหาของป่า แต่ครอบครัวไม่เชื่อ เพราะ จากสภาพศพ พบว่า ลูกชายมีบาดแผลถูกกระสุนปืนลูกซองที่ร่างกาย 4 จุด คล้ายมีการจัดฉากวางไว้อย่างเรียบร้อย และ โดยรอบที่เกิดเหตุมีร่องรอยการเผาไหม้ทำลายหลักฐาน จึงตั้งข้อสังเกตว่า ลูกชายอาจถูกเพื่อนที่ไปด้วยกัน ลวงไปฆาตกรรม - แต่ไม่มั่นใจว่าสาเหตุ เกิดจากอะไร

โดยคดีนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี เมื่อวันที่ 13 มีนาคม แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องการให้ตำรวจกองปราบปรามเข้าไปช่วยดูคดีนี้

ล่าสุด พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ได้ติดต่อไปยังร้อยเวรเจ้าของคดีที่ สภ.บ้านไร่ และ ได้รับข้อมูลว่า นายศักดิ์ชัย (หรือ เพื่อนของผู้ตาย) ให้การรับสารภาพแล้ว ว่าทำปืนลั่นใส่นายประวิทย์ และ อยู่ระหว่างรวบรวบพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

พ่อร้องกองปราบ ช่วยเร่งรัดคดีลูกชายถูกยิงเสียชีวิตกลางป่า จ.อุทัยธานี