ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 1 จับกุม ผู้ต้องหาแอบอ้างเป็นตำรวจปอศ. ยศร้อยตำรวจโท หลังกรรโชกทรัพย์คนขายล็อตเตอรี่ พบ ก่อเหตุแล้วมาหลายพื้นที่

นายปรมินทร์ หรือ โป้ย ศาสตร์สมบูรณ์ อายุ 40 ปี ถูกตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 1 จับกุมในข้อหาลักทรัพย์ และ รับของโจร ได้ที่ด้านหน้าวัดเทพศิรินทร์ เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย

สืบเนื่องจาก มีผู้เสียหาย 2 ราย ที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ขณะขายสลากอยู่บริเวณหน้าวัดเทพศิรินทร์ ได้มีบุคคลมาแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ โดยได้แสดงบัตรข้าราชการตำรวจ ยศร้อยตำรวจโท และ กล่าวหาผู้เสียหาย ว่า จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา

หลังจากนั้น ได้นำตัวผู้เสียหายขึ้นรถยนต์ อ้างว่าจะนำตัวไปยังโรงพัก และขณะที่ผู้เสียหายอยู่ในรถได้พูดจาข่มขู่ และ ให้ผู้เสียหายนำเงินจำนวน 10,000 บาท มาแลกกับการไม่ต้องถูกดำเนินคดี ส่วนผู้เสียหายอีกรายไม่มีเงินให้ จึงถูกยึดเอาสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 70 ฉบับไปแทน และ ท้ายสุดก็ได้ปล่อยผู้เสียหายลงรถ

สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพได้ก่อเหตุจริง โดยจะเลือกเหยื่อเป็นคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เกินราคา ซึ่งได้ทำการลอกเลียนแบบพฤติกรรมการก่อเหตุมาจากตามโซเชี่ยลต่างๆ เบื้องต้น พบ ก่อเหตุกรรโชกทรัพย์มาแล้วในหลายพื้นที่ 

รวบผู้ต้องหาอ้างเป็น ตร. กรรโชกทรัพย์คนขายลอตเตอรี่