คุมตัวสามีโหดทำแผน ปิดห้องแทงคอภรรยาเสียชีวิต หวิดถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ อ้างแค้นตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ

ลูกเขยอายุ 37 ปี กราบขอขมาแม่ยาย หลังใช้มีดปลายแหลมแทงคอหอยอดีตภรรยา อายุ 28 ปี และยังกรีดข้อแขน แทงตามลำตัวอีกหลายแผล จนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน ที่บ้านพักใน จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

จากนั้นตำรวจพาไปขอขมาศพผู้ตาย และคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยระหว่างทำแผน หวิดถูกญาติและเพื่อนรุมประชาทัณฑ์ บางส่วนตะโกนสาปแช่ง ทำให้ต้องใช้ ตำรวจคุ้มกันกว่า 50 นาย

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ตั้งใจมาง้อขอคืนดี แต่ผู้ตายไม่ยอม ที่ผ่านมายังหอบลูกชายอายุ 5 ขวบ หนีกลับมาอยู่บ้านแม่ และอ้างว่าผู้ตายพยายามต่อสู้ จึงใช้มีดจ้วงแทงจนตาย

ขณะที่พ่อผู้ตาย บอกว่า ไม่มีวันให้อภัย และไม่ยอมให้ผู้ต้องหากราบขอขมา พร้อมเล่าว่า ลูกเขยคนนี้อยู่กินกับลูกสาวมาได้ประมาณ 7 ปี แต่ชอบกินเหล้า เวลาเมาก็มักจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับลูก จนลูกขอเลิกได้ 2 เดือนแล้ว แต่ลูกเขยไม่ยอม พยายามมาง้อขอคืนดี และหาข้ออ้างมาเจอตลอด

ระยะหลัง ยังคิดไปเองว่า ลูกสาวไปมีกิ๊กใหม่ จึงเกิดอารมณ์หึงหวง และส่งข้อความมาขู่ฆ่า ขู่อาฆาต จนคืนเกิดเหตุ ลูกเขยได้ส่งไลน์มาหาลูกสาว บอกว่า จะมาหาแต่ลูกไม่อ่านจึงบุกมาหาถึงบ้าน และมีปากเสียงกัน ตอนนั้นลูกสาวหนีเข้ามาในห้องนอนแล้ว แต่ลูกเขยก็ยังเดินตามมาก่อเหตุดังกล่าว

ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงลูกตะโกนว่ากลัวแล้ว จึงรีบไปดู แต่ไม่ทัน ส่วนศพลูกสาว จะมีพิธีเผาศพในเย็นวันนี้

ตำรวจคุมตัวสามีโหดทำแผนปิดห้องแทงคอภรรยาเสียชีวิต