เร่งล่าหนุ่มแอฟริกาสงสัยฆ่าโหดสาวไทยเจ้าของธุรกิจจิวเวอลี่ หมกโรงแรมหรู คาดหนีออกนอกประเทศแล้ว

กรณีพบศพนางสาวศุษมา รื่นฤทธิ์ อายุ 35 ปี เจ้าของธุรกิจจิวเวลลี่ ถูกคนร้ายตีที่ศีรษะด้วยของแข็งและมีคราบเลือดติดที่ผ้าปูที่นอน มีร่องรอยการต่อสู้ ในโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 130 เมื่อวานที่ผ่านมา

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ระบุว่า ตำรวจได้ไล่ตรวจกล้องวงจรปิด พบว่า ช่วงแปดโมง นายมิสวาคี อายุ 38 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ เข้ามาหาผู้ตายในห้อง จากนั้น 45 นาที่ต่อมา ก็เปิดประตูห้องออกมา แล้วเดินถอยหลังมาขึ้นลิฟต์ ลักษณะท่าทางมีพิรุธ จึงเชื่อว่าเป็นคนร้าย

ตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาหลบหนีออกนอกประเทศไปอยู่ที่ฮ่องกงแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายจับก่อนประสานไปยังอินเตอร์โพล เร่งตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายมีความสัมพันธ์ในลักษณะใดกับผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างสอบสวน

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของผู้ตาย ใน จ.กาญจนบุรี พบเพียงแม่ อยู่กับลูกชายและลูกสาวของผู้ตาย พร้อมเล่าว่า ยังรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวบอกว่าจะรีบนำสินค้าไปส่งให้กับลูกค้าที่กรุงเทพฯ และจะรีบกลับบ้านมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ก่อนที่จะขาดการติดต่อไป

เชื่อว่าปมสังหารมาจากเรื่องธุรกิจจิวเวลรี่ ชายต่างชาติที่อยู่ในคลิปน่าจะเป็นลูกค้าที่ติดต่อซื้อขายอัญมณีด้วยกัน

ล่าสุดพ่อ และครอบครัว เข้ารับศพผู้ตายแล้ว ก่อนนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเทวสังฆราม จ.กาญจนบุรี พร้อมเชื่อว่าคนร้ายวางแผนมาอย่างดีและอาจจะหวังชิงทรัพทย์ เนื่องจากทองรูปพรรณ 10 บาท , พลอย,เงินสด,อัญมณี มูลค่ากว่า 700,000 บาทหายไป

ล่าหนุ่มแอฟริกาสงสัยฆ่าโหดสาวไทยหมก รร.หนีซุกฮ่องกง