ชายอายุ 49 ปี ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ก่อนกลับมาผูกคอเสียชีวิตที่บ้าน ญาติเผย ผู้ตายเคยพูดว่า หลังลูกบวช จะผูกคอตาย

ตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุ คนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านพักภายในสวน พื้นที่ ม.3 ตำบลน้ำซึม อำเภอเมืองอุทัยธานี พบศพชายอายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตขวางประตูเหล็ก มีผ้าห่มสีน้ำเงิน ที่ผู้ตายใช้ผูกคอ คาอยู่ที่ประตูเหล็กหน้าบ้าน

เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนให้ผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้าน เพราะสงสารที่ไม่มีงานทำ ก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยทำงานเป็นยาม แต่ต่อมาแขนหัก จึงไม่สามารถออกไปทำงานได้ ช่วงสาย เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และกลับเข้ามาบ้าน พร้อมกับหิ้วถุงขนมจีนมาด้วย จึงไม่ได้เอะใจ

กระทั่งช่วงบ่าย ตนจะออกไปที่สวน จึงเห็นผู้ตาย ใช้ผ้าห่มผูกคอ ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งเข้าไปแกะผ้าห่มออก และปั๊มหัวใจ แต่ไม่ทัน จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

ด้านพี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้มาดื่มสุราที่บ้านของตน แล้วบอกว่า จะรอให้ลูกชายบวชได้ 3 วัน แล้วจะผูกคอตายให้ดู แต่ตนคิดว่าผู้ตายพูดไปเพราะความเมา ทั้งนี้ ลูกชายของผู้ตายเพิ่งจะบวช เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยผู้ตายก็ไปร่วมงาน และร่วมส่งนาคเข้าโบสถ์ด้วย

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ผู้ตายเกิดอาการคิดมาก หลังจากภรรยาขอแยกทาง ประกอบกับดื่มสุราอย่างหนัก จึงตัดสินใจผูกคอตาย ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงนำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ชายวัย 49 ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกลับมาผูกคอเสียชีวิต