แฝดผู้น้องเสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก หลังหายหน้าไป 4 วัน และพบประตูถูกล็อกจากด้านนอก เบื้องต้นตำรวจ ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ เร่งตามพี่ชายฝาแฝด สอบปากคำอีกครั้ง

ตำรวจภูธรหนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุบ้านหลังหนึ่ง ในเขตพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังเพื่อนบ้านแจ้งว่า พบกลิ่นเหม็นออกมาอย่างรุนแรง

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว พบว่า ประตูถูกล็อกจากด้านนอก เจ้าหน้าที่จึงใช้คีมตัดเหล็ก ตัดกุญแจเข้าตรวจสอบ ภายในห้อง พบศพนายชินวุฒิ แตงทอง อายุ 23 ปี สภาพเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นกลางบ้าน

ใกล้โต๊ะคอมพิวเตอร์ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลได้ เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืด และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน สอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้ตาย มีพี่ชายที่เป็นฝาแฝดพักอยู่ในซอยบัวขาว เมืองพัทยา

ส่วนผู้ตายชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว และชอบเล่นเกม ก่อนพบศพ เพื่อนข้างบ้านไม่เห็นหน้าผู้ตายมาแล้ว 4 วัน และได้กลิ่นเหม็นออกมาจากในบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

สำหรับสาเหตุ ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องติดตามพี่ชายฝาแฝด มาให้ปากคำว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัว หรือ อาการเครียดใดๆหรือไม่ เพราะที่เกิดเหตุ พบว่า ประตูล็อกจากด้านนอก

แฝดผู้น้องเสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก พบประตูถูกล็อกจากด้านนอก