เจ้าของร้านอาหารดัง และเป็นเพื่อนของ "เอกยุทธ อัญชัญบุตร" จอดรถปอร์เช่กินข้าวกลางวัน ถูกคนร้ายทุบกระจกรถ ฉกกระเป๋าหลุยส์และทรัพย์สิน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 50,000 บาท

ตำรวจ สน.บางเขน ตรวจสอบเหตุทุบกระจกรถปอร์เช่ หน้าปากซอยลาดปลาเค้า 60 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านอาหารชื่อดัง พบรถปอร์เช่ สีขาว ที่กระจกฝั่งคนขับด้านซ้ายมีรอยกระจกถูกงัดหลุดมาทั้งแผง ใกล้กันนั้นพบ นายสุพจน์ วรรณโรจน์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังย่านประดิพัทธ์

ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ พบว่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปคือกระเป๋าหลุยส์วิตตอง เลเวล 2 เอกสารประจำตัว และ สมุดเช็ก รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 50,000 บาท

สอบสวนพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุพจน์เดินทางมารับประทานอาหารที่ปากซอยจุดเกิดเหตุ ในช่วงเวลา 13.00 น. ต่อมาทางพนักงานของร้านเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นทะเบียน ใส่หมวกกันน็อกสีดำขี่มาจอดหน้ารถปอร์เช่ แล้วเดินไปที่กระจกด้านซ้าย ก่อนจะทุบกระจกแล้วหยิบกระเป๋าซึ่งวางไว้เบาะหลัง แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีไปทันที ทางพนักงานของร้านเห็นกระจกรถคันดังกล่าวแตก จึงตามหาเจ้าของรถ จนพบนายสุพจน์ ก่อนแจ้งตำรวจทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้าย

ทั้งนี้ นายสุพจน์ เป็นเพื่อนสนิทกับนายเอกยุทธ อัญชัญบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ที่ถูกฆาตกรรมไปเมื่อปี 2556 ซึ่งนายสุพจน์เป็นบุคคลสุดท้ายและเป็นพยานรายสำคัญที่เห็นนายเอกยุทธ ยังมีชีวิตอยู่ เพราะนายเอกยุทธมา รับประทานอาหารที่ร้านของนายสุพจน์ก่อนจะขึ้นรถกลับ และถูกนายสันติภาพ หรือ บอล เพ็งด้วง คนขับรถฆาตกรรมในที่สุด

ทุบกระจกปอร์เช่เพื่อนสนิท "เอกยุทธ" ฉกกระเป๋าหลุยส์-ทรัพย์สินกว่าครึ่งแสน