ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายบีบคอหญิง อายุ 74 ปี เสียชีวิต ก่อนจะชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สอบสวนรับสารภาพก่อเหตุจริง เนื่องจากร้อนเงิน

ตำรวจภูธรทุ่งคอก และตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ควบคุมตัวนายอาร์ท อายุ 27 ปี มาสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากก่อเหตุบีบคอหญิงอายุ 74 ปี เสียชีวิต แล้วชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ไป โดยใช้ผ้าห่มคลุมร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน เพื่ออำพรางคดี

เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย วันที่ 20 มกราคม 2562 ภายในบ้านชั้นเดียวในไร่อ้อย บ้านหนองพง ตำบลทุ่งคอก อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี สอบสวนนายอาร์ทให้การว่า เคยทำงานอยู่ที่โรงงานเม็ดพลาสติก ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยรู้จักกับคนในครอบครัวของผู้ตาย รวมทั้งผู้ตาย

ทั้งนี้ ตนเคยยืมเงินผู้ตาย ครั้งละ 300-500 บาท และเคยไปนอนบ้านของผู้ตาย 1 ครั้ง จึงรู้ว่า ผู้ตายมีเงินติดตัวมาก หลังจากตกงานตนเองร้อนเงิน ไม่มีเงินให้ลูกเมียใช้จ่าย จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนจะหนีไปกบดานที่อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี และถูกจับกุมดังกล่าว

ด้านพันตำรวจเอก สราวุธ ศรีชัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง แต่ไม่ยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากกลัวถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์

แต่ยอมไปชี้จุดต่างๆ เพื่อถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ก่อนนำตัวผู้ต้องหา ดำเนินตามกฎหมายต่อไป ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

จับแล้วคนร้ายบีบคอหญิงวัย 74 ตายคาที่นอน ชิงทองและเงินสด