ช่อง 8 ส่งรายการ "ช่อง 8 ช่วยด้วย" โดยมีผู้ดำเนินรายการ หนุ่มอาร์ม นฤชา กมุทรโยธิน ลงพื้นที่เป็นสื่อกลาง ช่วยเหลือชาวบ้านจากทั่วประเทศ ออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 13.35 น.

            เสริมทัพช่วยเหลือชาวบ้านผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ช่อง 8 เตรียมส่งทีมงานลงพื้นที่เป็นสื่อกลาง ช่วยเหลือชาวบ้านจากทั่วประเทศ กับรายการ “ช่อง 8 ช่วยด้วย” ซึ่งประชาชนทั่วไป สามารถส่งเรื่องราวร้องทุกข์ต่างๆ โดยมีผู้ดำเนินรายการ หนุ่มอาร์ม นฤชา กมุทรโยธิน พิธีกรภาคสนามที่จะลงไปพบกับครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ อาทิ พี่น้องใช้ชีวิตลำพัง ถูกพ่อแม่ทิ้งไปมีเมียใหม่ หรือ พ่อแม่เสียชีวิต เด็กหญิงหาเลี้ยงตัวเองหรือต้องดูแลพ่อแม่พิการที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เพื่อพูดคุยถึงปัญหา พร้อมสัมภาษณ์คนรอบข้าง จากนั้นรายการจะเป็นสื่อกลางนำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือในด้านต่าง

            อาร์ม นฤชา กมุทรโยธิน กล่าวว่า “ สำหรับรายการนี้ ก็เป็นอีกรายการหนึ่งที่ทางช่อง 8 ตั้งใจทำมาเพื่อช่วยเหลือคนในสังคมไทย เด็กผู้ยากไร้ที่ต้องทนทุกข์ในสังคม จากทั่วประเทศ ซึ่งทางเราจะเป็นเหมือนสื่อกลางเข้าไปให้การช่วยเหลือพูดคุยในเบื้องต้น และติดต่อหน่วยงานภาครัฐต่างๆ เพื่อลงไปให้การสนับสนุนและช่วยเหลือกันถึงที่ที่เดือดร้อน ยังมีคนไทยที่ยังอยู่ในพื้นที่ชนบทอีกมากมาย ที่หลายหน่วยงานยังไม่สามารถเข้าไปถึงและยังต้องการน้ำใจจากคนไทยด้วยกันเองในการช่วยส่งเรื่องราวของผู้ที่เดือดร้อน มาได้ที่ รายการ “ช่อง 8 ช่วยด้วย” สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ลาดพร้าวซอย 15 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 เราพร้อมลงไปช่วยเหลือคลายทุกข์ให้กับทุกท่านที่อยากให้เราลงไปช่วย พร้อมเป็นสื่อกลางให้กับหน่วยงานภาครัฐ สามารถติดตามชม รายการ “ช่อง 8 ช่วยด้วย” ออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 13.35 น. อย่าพลาดชม