"กัญจนา" ควง "คุณหญิงแจ่มใส" ปิดการหาเสียงที่จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นแห่งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง มั่นใจกวาดทั้ง 4 เขต

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้พาคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา เดินทางไปยังเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ร่วมกับนายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พร้อมด้วยนายเสน่ห์ ขาวโต กรรมการบริหารพรรค ไปช่วยนายสรชัด สุจิตต์ ผู้สมัคร สส. เขต 1 จ.สุพรรณบุรี หาเสียง

และพบปะกับพี่น้องประชาชนในบริเวณเขตเทศบาล อำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยการหาเสียงในช่วงเช้าของวันนี้ เป็นกำหนดการลงพื้นที่ครั้งสุดท้ายของผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ก่อนจะมีการเลือกตั้งทั่วไปในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า จังหวัดสุพรรณบุรี คือที่มั่นของพรรคชาติไทยพัฒนา การเลือกตั้งครั้งนี้ จึงต้องการที่จะรักษาที่มั่นให้ในจังหวัดสุพรรณบุรี มีผู้แทนราษฎรจากพรรคชาติไทยพัฒนาหมดทั้ง 4 เขต เพื่อให้พวกเราได้เดินตามผลงานในอดีตของนายบรรหาร ซึ่งยังอยู่ในใจของชาวสุพรรณบุรีทุกคน และสามารถนำนโยบายของพรรคมาทำการพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรี มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป

น.ส.กัญจนา กล่าวอีกว่า ปกติเวลามีการเลือกตั้ง เมื่อลงพื้นที่หาเสียงไปยังทั่วประเทศแล้ว พ่อบรรหารจะต้องไปขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อปิดการหาเสียงที่ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม เป็นประจำทุกครั้ง แต่เนื่องจากคราวนี้มีปัญหาขัดข้องบางอย่าง ซึ่งอาจทำให้ผู้สมัคร สส.ของพรรคถูกร้องเรียน จึงได้ชวนคุณหญิงแจ่มใส ผู้เป็นแม่มาร่วมพบปะกับประชาชนชาวสุพรรณบุรีแทน

ทั้งนี้ พรรคชาติไทยพัฒนา ได้ส่งผู้สมัคร สส.ใน จ.สุพรรณบุรีทั้ง 4 เขต ได้แก่ เขต 1 นายสรชัด สุจิตต์ เบอร์ 6 ,เขต 2 นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ เบอร์ 2 ส่วน เขต 3 คือนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค ได้เบอร์ 11 และสุดท้ายเขต 4 นายเสมอกัน เที่ยงธรรม เบอร์ 4