ตามรวบทันควันวัยรุ่น 19 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ถีบรถนักเรียนหญิงจนล้ม ก่อนลากเข้าป่าละเมาะชกท้องข่มขืน

นายธนวัฒน์ ลีสี อายุ 19 ปี ถูกตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี จับกุมได้หลังขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ถีบรถนักเรียนหญิงชั้น ม.3 อายุ 15 ปี จนล้ม ก่อนฉุดไปข่มขืน ริมถนนบ้านเหล่า-หนองไฮ ต.หนองไฮ จ.อุดรธานี กลางดึกคืนที่ผ่านมา

ขณะตำรวจเข้าไปช่วยเหลือ เด็กหญิง ยืนร้องไห้อยู่ในชุดนักเรียน พร้อมเล่าว่า ไปทำกิจกรรมแก้ ร. ที่โรงเรียน และไปดูหนังกับเพื่อนต่อจนช่วงสามทุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านคนเดียว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ถูกขี่รถตามประกบ พยายามต่อสู้ขัดขืนแล้ว แต่คนร้ายชกท้องจนไม่มีแร และถูกข่มขืนไป 1 ครั้ง จากนั้นคนร้ายยังขู่ไม่ให้ไปบอกใคร ขี่รถประกบไปส่งถึงบ้าน แต่เมื่อถึงบ้านตนรีบ วิ่งไปบอกแม่ และแจ้งตำรวจจับได้ทันควัน

ขณะที่ผู้ต้องหา สารภาพว่า ทำงานเป็นพนักงานที่ห้างแห่งหนึ่ง อยู่กินกับภรรยาเป็นแม่ม่ายมีลูกติด 2 คน ก่อนเกิดเหตุขี่รถไปทำธุระ สวนกับผู้เสียหายพอดี เห็นหน้าตาดี จึงเกิดอารมณ์ฉับพลัน

ทั้งนี้ก่อนก่อเหตุเพียงครึ่งชั่วโมง ผู้ต้องหาได้พยายามถีบรถนักเรียนหญิง 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียหาย และอยู่หมู่บ้านเดียวด้วย แต่ไม่สำเร็จเพราะนักเรียนหญิงมาด้วยกันหลายคน และรถไม่ล้ม จึงขี่รถวนไปวนมาจนมาเจอเหยื่อรายใหม่

รวบวัยรุ่น 19 ปี ขี่รถประกบถีบ จยย.นักเรียน ม.3 ลากเข้าป่าละเมาะชกท้องข่มขืน