ความคืบหน้ากรณีสาววัย 15 ปี ซึ่งเกิดอาการชักเกร็ง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่กลับถูกบุรุษพยาบาลล้อเลียน ล่าสุดผู้อำนวยการโรงพยาบาลสั่งสอบสวนแล้ว

จากกรณีที่นางจิตสุภา ท้องพิมาย อายุ 33 ปี ได้ร้องเรียนว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนได้พาลูกสาว คือ นางสาววีรยา ท้องพิมาย อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครฝึกงานกู้ภัย เพี้ยงเยี้ยงไท้ ศรีราชา เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากมีอาการชักเกร็ง มือเท้าจีบ แต่เมื่อเดินทางถึงโรงพยาบาล กลับต้องพบเจอบุรุษพยาบาล พูดจาล้อเลียน อีกทั้งยังให้นอนรอการรักษาตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงเวลา 00.00 น. ของวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. (21 มี.ค.62) นายแพทย์ราเมศร์ อำไพพิศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแหลมฉบัง ระบุว่า ในกรณีนี้ตนเองก็เพิ่งทราบข่าวจากสื่อ โดยยังไม่ได้ทำการสอบสวนบุรุษพยาบาลคนดังกล่าว แต่ต้องมีการสอบสวนอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าผลออกมาแล้วว่าเจ้าหน้าที่เวรเปลกระทำความผิดจริง ทางโรงพยาบาลจะมีบทลงโทษ โดยโทษจะเริ่มตั้งแต่ว่ากล่าวตักเตือน ทั้งตัวของผู้กระทำผิดเอง และบริษัทต้นสังกัดด้วย เพราะทางเจ้าหน้าที่เวรเปลผู้นี้เป็นพนักงานของบริษัทที่ทางโรงพยาบาลจัดจ้างมาอีกที