รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองตรัง เครียดจัดใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาแฟลตที่พัก ขณะที่ผู้การฯเมืองตรัง เตรียมนำตำรวจในสังกัดเข้าพบนักจิตวิทยาลดปัญหาตำรวจฆ่าตัวตาย

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบเหตุ นายตำรวจยศร้อยตำรวจเอก ตำแหน่งรองสารวัตรจราจร สภ.เมืองตรัง ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพักบนแฟลตตำรวจ ห่างจาก สภ.เมืองตรังประมาณ 300 เมตร

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวไม่ได้รับอนุญาติให้ขึ้นไปบันทึกภาพ ทราบข้อมูลเพียงว่า รองสารวัตรจราจรท่านนี้ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่ขมับขวา 1 นัด สอบปากคำผู้ที่พักอยู่ในแฟลตเดียวกันทราบว่า กลางดึกประมาณ ตี 1 เพื่อนตำรวจห้องข้างเคียงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดแต่ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งรุ่งเช้า ลูกน้องของผู้ตายมาเรียกให้ไปเข้าเวรตามปกติ แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบ จึงแหวกม่านหน้าต่างออกดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้านพลตำรวจตรีนุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดตรัง ระบุว่า ผู้ตายพักอาศัยเพียงลำพัง ส่วนภรรยากับลูก ๆ อาศัยอยู่ที่จังหวัดพัทลุง สาเหตุน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ทราบว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่

แต่จากนี้ไปจะให้ทั้ง 14 โรงพักในจังหวัดตรัง สำรวจปัญหาของตำรวจตั้งแต่ชั้นประทวนถึงชั้นสัญญาบัตร ว่ามีความเครียดมากน้อยเพียงใด หากพบก็จะให้เข้ารับการบำบัดกับนักจิตวิทยาอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันปัญหาการฆ่าตัวตายจากภาวะซึมเศร้าหรืออาการเครียด

รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองตรัง ยิงตัวตาย คาดเครียดปัญหาส่วนตัว