วันเสาร์นี้ (23 มี.ค.) "เบน ชลาทิศ" จะแถลงชี้แจงข้อเท็จจริง ประเด็นตบหน้าและชกเบ้าตาหญิงสาวจนบวมปูด ส่วนการขอโทษคู่กรณี จะนัดหมายเวลาให้ตรงกันอีกครั้ง

ความคืบหน้ากรณีที่ นางสาว สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ หลังถูก "เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ" นักร้องชื่อดัง ตบแก้ม ชกตาซ้าย และข้วางปาสิ่งของใส่ ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ซอยสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายต้องการให้นักร้องดัง ขอโทษผ่านสื่อ จึงจะยอมถอนแจ้งความ 

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (20 มี.ค.) ผู้จัดการส่วนตัวของ "เบน ชลาทิศ" แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่ 23 มีนาคม หรือ วันเสาร์นี้ เวลา 15 นาฬิกา นักร้องดังจะไปร่วมงาน ซึ่งจัดที่ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และจะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น 

ขณะที่ตอนนี้ เบน เครียดมาก เพราะเป็นฝ่ายผิด แต่ได้เคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว เหลือแค่เข้าไปขอโทษผู้เสียหายเป็นการส่วนตัวเท่านั้น โดยจะนัดวันกันอีกครั้ง เพราะเวลายังไม่ตรงกัน ทางคู่กรณี ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เพราะคุยกันตั้งแต่วันที่ไป สน. และยังคุยโทรศัพท์กับเรื่อยๆ 

ส่วนที่คู่กรณีให้สัมภาษณ์ เพราะเรื่องก่อนที่จะพูดคุยกัน ซึ่งยังตกลงกันไม่ได้ ตนจึงอยากให้รอฟังจากปากของ เบน ชลาทิศ เองดีกว่า