ตำรวจป่าพะยอม จ.พัทลุง พบศพชายวัย 29 ปี ถูกยิง 3 นัด ก่อนนำศพมาทิ้งริมลำห้วย เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการสังหารโหด เตรียมสอบปากคำญาติและเพื่อนสนิทเพื่อล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ตำรวจภูธรป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบบริเวณริมคลองสายห้วยเปรี๊ยะ ท้องที่หมู่ 1 ตำบลเกาะเต่า อำเภอป่าพะยอม พบศพนายรุ่งอรุณ คงจีน อายุ 29 ปี ชาวบ้านในพื้นทีหมู่ 9 ตำบลเกาะเต่า สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้นสามส่วน สวมรองเท้าผ้าใบ บริเวณด้านหลัง เอวและศีรษะ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด จำนวน 3 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าคนร้ายอาจจะก่อเหตุมาจากจุดอื่นก่อนจะนำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าว

สอบถามเพื่อนของผู้ตายทราบว่า พบเห็นผู้ตาย ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะขับรถจักรยานยนต์ในตลาดป่าพะยอม อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกันนั้นมีชาวบ้านในบริเวณจุดที่พบศพได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดกันจำนวน 2 ชุด ชุดละประมาณ 3-4 นัด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะในหมู่บ้านมีงานแต่งงาน จนกระทั่งมาพบศพนายรุ่งอรุณ

ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการสังหารที่แน่ชัด แต่จะได้เรียกบุคคลในครอบครัวและเพื่อนสนิทของผู้ตายมาสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหาปมขัดแย้งก่อนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ยิงหนุ่มพัทลุงเสียชีวิตริมห้วย ตำรวจยังมึนไม่ทราบสาเหตุ