ศาลสั่งจำคุก 15 ปี 3 เดือน หนุ่มอายุ 19 ปี ข่มขืนน้องสาวแฟน ที่ป่วยออติสติก ยังให้การปฏิเสธ อ้างแฟนสาวเป็นคนทำเพราะน้อยใจพ่อรักน้องมากกว่า

คดีที่พี่สาวอายุ 15 ปี รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มอายุ 19 ปี ที่กำลังจะแต่งงานกัน ข่มขืนน้องสาวตนเอง อายุ 12 ปี ที่ป่วยออติสติก และยังจับย่ามัดมือมัดเท้า ชิงแหวนทอง- เงิน และรถจักรยานยนต์หนี เหตุเกิดที่ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อ 20 สิงหาคมปีที่แล้ว โดยตั้งแต่ถูกจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอด อ้างว่าไม่ได้ข่มขืน แต่แฟนสาวเป็นคนใช้แตงกวายัดอวัยวะเพศของน้องสาวเอง เพราะไม่พอใจที่ครอบครัวชอบดุด่า และอ้างว่า พ่อ และครอบครัว รักน้องสาวมากกว่า

ล่าสุดศาลจังหวัดนาทวี อ่านคำพิพากษา สั่งจำคุก นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือ หมอก อายุ 19 ปี ให้จำคุก 30 ปี แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ มีเหตุบรรเทาโทษ ให้กึ่งหนึ่ง คงโทษจำคุก 15 ปี 3 เดือน ตามความผิด รวม 4 ข้อหา คือ จำคุก 14 ปี ฐานร่วมกันชำเรา เด็กอายุยังไม่ 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยา จำคุก 4 ปี ฐานร่วมกันลักทรัพย์ จำคุก 12 ปี ฐานร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และ จำคุก 6 เดือน ฐานเสพเมทแอมเฟตามีน

พร้อมสั่งริบ ของกลาง แหวนทอง และ โทรศัพท์มือถือ คืนผู้เสียหาย และ จ่ายค่าสินไหมทดแทน 50,000 บาท และ ดอกเบี้ย ส่วนพี่สาววัย 15 ปี อยู่ระหว่างถูกควบคุมตัว ของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา

ศาลจำคุก "ไอ้หมอก" 15 ปี 3 เดือน คดีข่มขืนน้องสาวแฟนป่วยออทิสติก