ครูพละโรงเรียนสตรีชื่อดังที่ถูกแฉว่า ข่มขืนเด็กนักเรียนหญิง กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อคนข่มขืนเด็ก เป็นครูสอนภาษาจีน ล่าสุด ตำรวจเตรียมคุมตัวฝากขังแล้ว

คดีที่อาจารย์กระทำอนาจารนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน พันตำรวจเอกมนัส รุ่งนาค ผู้กำกับ สน.บางกอกน้อย เปิดเผยว่า ตอนนี้ต้องแยกออกเป็น 2 เรื่อง คือ คดีครูสอนภาษาจีนล่วงละเมิดเด็กนักเรียนชั้น ม.2 เมื่อ ปี 2561

ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาได้เข้ามามอบตัวแล้วเมื่อวานนี้ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งตำรวจจะคุมตัวไปฝากขังในวันนี้ โดยคดีนี้ต้องใช้เวลาสอบสวน เพราะตัวเยาวชนที่เป็นผู้เสียหายได้รับผลกระทบต่อจิตใจอย่างรุนแรง

ส่วนกรณีครูพละ ถูกแชร์ในสังคมออนไลน์ว่า ข่มขืนเด็กนักเรียน พร้อมอัดคลิปขู่ จากการพูดคุยกับครูพละรายนี้ ยืนยันว่า ถูกกลั่นแกล้ง เนื่องจากมีปัญหากับเพื่อนครูที่ไปค้ำประกันเงินกู้ธนาคารให้

แต่เพื่อนครูไม่ยอมชำระหนี้ จนตัวเองถูกฟ้องร้อง และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง รวมถึงเคยแย่งสนาม เพื่อทำการเรียนการสอน จนกลายเป็นปมขัดแย้งเรื่อยมา จึงหลอกใช้เด็กนักเรียนเป็นเครื่องมือทำลายชื่อเสียง บิดเบือนข้อมูลผ่านสื่อ

ซึ่งจนถึงขณะนี้ คดีนี้ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ มีแต่ครูพละมาแจ้งความ ให้ดำเนินคดีกับผู้ปล่อยข่าวและข้อมูล ฐานหมิ่นประมาท จากนี้ จะต้องมีการสอบสวนพยาน และรวบรวมหลักฐานให้เกิดความขัดเจนต่อไป