ตำรวจ สน.ทองหล่อ ระบุ เบน ชลาทิศ ยังไม่ติดต่อขอเข้ามอบตัว พร้อมยืนยัน คดีทำร้ายร่างกาย เป็นคดีอาญาที่ไม่สามารถถอนแจ้งความได้ แต่หากคู่กรณีเจรจาไกล่เกลี่ยแล้ว ผู้เสียหายไม่เอาผิด ก็สามารถเปรียบเทียบปรับได้ที่ สน.

กรณีที่นางสาวสาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ว่า ถูก "เบน ชลาทิศ" นักร้องชื่อดังทำร้ายร่างกาย ด้วยการชกใบหน้าจนตาซ้ายบวมปูด เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

พันตำรวจเอกนิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า นายเบน ชลาทิศ ยังไม่ได้ประสานมาว่า จะเข้ามอบตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันใด ซึ่งต้องให้เวลานายเบนในการเตรียมตัว เพราะคดีนี้ ไม่ได้เป็นเหตุอุกฉกรรจ์รุนแรง

ส่วนกรณีที่ผู้เสียหาย ระบุว่า จะถอนแจ้งความ หากนายเบนไปขอโทษ ในทางคดีแล้ว ข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นคดีอาญา แต่หากนายเบนเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหายได้ และผู้เสียหายยินยอมไม่เอาเรื่อง พนักงานสอบสวนก็มีอำนาจเปรียบเทียบปรับที่สน. ได้เลย แต่หากผู้เสียหายไม่ยอม ก็จะต้องส่งสำนวนคดี ไปให้ศาลเป็นผู้พิจารณาตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของ "เบน ชลาทิศ" ระบุว่า ตั้งแต่เช้ามา ยังไม่สามารถติดต่อเบนได้ แต่เบื้องต้นที่คุยล่าสุด เบน ยินดีที่จะชดเชยค่าสินไหม และค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เสียหาย และจะไปขอโทษผู้เสียหายด้วยตัวเองที่บ้านพัก ซึ่งจะนัดหมายเวลากันภายหลัง 

"เบน ชลาทิศ" ยังไม่เข้ามอบตัวที่ สน.ทองหล่อ คดีทำร้ายผู้หญิง