ภูมิใจไทยมั่นใจ "นโยบาย-ภาพนักบริหารของหน." โดนใจชาวกรุง พร้อมระบุ ไม่ใช่ม้ารองบ่อน แต่เป็น "ม้ามืด" ที่จะเบียดเข้าเส้นชัย

พันเอกเศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ด๊อกเตอร์ อุไร อนันตสิน ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ตลาดกิตติสาทร ตลาดเช้าสะพาน 2 ซอยเซ็นต์หลุยส์ ซอยเย็นจิต และศูนย์การค้าวรรัตน์ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก โดยพันเอกเศรษฐพงค์ ยังขับขี่รถตุ๊กตุ๊กให้ผู้สมัครนั่ง เพื่อหาเสียงรอบตลาดด้วย

พันเอกเศรษฐพงค์ กล่าวว่า นโยบายของพรรคภูมิใจไทย เป็นที่ชื่นชอบของประชาชนชาวกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นนโยบาย ทำงาน 4 วัน และเรียน 4 วันต่อสัปดาห์

ส่วนอีก 1 วัน ให้ทำงานหรือเรียนที่บ้าน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย ลดมลภาวะ แก้ปัญหาการจราจร / นโยบายเรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต / นโยบายพักหนี้ กยศ. / นโยบายขับแกร็บคาร์อย่างถูกกฎหมาย และนโยบายปลูกกัญชาเสรี 

โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ พูดยืนยันชัดเจนว่า พรรคภูมิใจไทยต้องการเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเท่านั้น พรรคภูมิใจไทยไม่ใช่ม้ารองบ่อน แต่เราจะเป็นม้ามืด ที่เร่งฝีเท้าปาดหน้าเข้าเส้นชัยเอาชนะม้าเต็งได้ 

"ภูมิใจไทย" รุกหนักเอาใจคนกรุง - ลั่นไม่ใช่ม้ารองบ่อน