พบศพหนุ่มแต่งชุดบิ๊กไบค์ลอยน้ำบริเวณท่าเรือด่วนเจ้าพระยา สะพานกรุงธน ญาติคาดเครียด ฆ่าตัวตายเอง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบศพชายลอยน้ำ บริเวณท่าเรือด่วนเจ้าพระยา(สะพานกรุงธน) แขวงและเขตบางพลัด สภาพศพสวมหมวกนิรภัยลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่จึงใช้เรือลากเข้ามาผูกติดไว้ที่ท่าเรือก่อนยกขึ้นมาตรวจสอบ 

พบเป็นศพเพศชายอายุ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสวมเสื้อแจ็คเก็ตเซฟตี้สีดำสำหรับขี่รถจักรยานยนต์อีกชั้น กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีน้ำตาล ที่มือสวมถุงมือสำหรับขี่รถจักรยานยนต์ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ภายในตัวไม่พบเอกสารยืนยันตัวตนและทรัพย์สินใดๆ 

กระทั่งในเวลาต่อมาได้มีญาติของผู้ตายขอเข้ามาดูศพและหลักฐาน ก็ยืนยันว่าผู้ตายคือ นายปริพล แก้วลอย อายุประมาณ 40-45 ปี ซึ่งได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจอดรถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิ้ลยู เสียบกุญแจทิ้งไว้ บริเวณกลางสะพานพระราม 3 ในท้องที่ สน.คลองสาน แต่ไม่พบผู้ตาย ญาติจึงนำรถคันดังกล่าวไปเก็บไว้ 

จนกระทั่งมีข่าวพบศพลอยน้ำจึงเดินทางมาดูศพกับหลักฐาน ก็พบว่าเป็นศพของนายปริพล 

ส่วนสาเหตุอาจเกิดมาจากความเครียดเรื่องงาน และธุรกิจที่ทำอยู่ โดยตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้มีการยื่นประมูลจ้างเหมาดำเนินการเกี่ยวกับมิเตอร์แรงต่ำ ปี 2561 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอพิชัย และผู้ตายได้เข้าไปเปิดดูรายละเอียดวันเดียวกับที่หายตัวไป จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่คิดสั้นฆ่าตัวตาย

พบศพชายแต่งชุดขี่รถบิ๊กไบค์ เสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา