สาวแจ้งความถูกนักร้องดัง "เบน ชลาทิศ" ตบแก้ม ชกหน้าในร้านอาหารย่านทองหล่อ โดยไม่ทราบสาเหตุ

นางสาวสาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.ทองหล่อ​ หลังอ้างว่าถูก​ นายชลาทิศ​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ "เบน​ ชลาทิศ​" นักร้องดัว ทำร้ายร่างกาย​ บริเวณร้านอาหาร​ญี่ปุ่น ในซอยสุขุมวิท​55​

น.ส.สาวิตรี​ เล่าว่า ไปกินข้าวกับเพื่อน 5 คน​ และเห็นเบนมาทานข้าวด้วย ได้เดินทักทายคนในร้านอย่างเป็นกันเอง กระทั่งทราบว่าไปมีปากเสียงกับโต๊ะอื่น​ ก่อนเหตุการณ์จะสงบลง​ หลังจากนั้นตนเดินเข้าไปหานักร้องดังที่โต๊ะ​ เพื่อขอตัวกลับบ้าน​ ปรากฎว่า​ ถูกตบเข้าที่แก้มซ้าย​ 1 ครั้ง สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก​ เมื่อเดินลงมาที่หน้าร้าน​ยังถูกปาสิ่งของบางอย่างลักษณะคล้ายที่เขี่ยบุหรี่​มาโดนที่ขา ตนจึงพูดว่า​ "อ้าว​ พี่" ก่อนที่จะถูกชกเข้าที่ตาซ้าย​ 1 ครั้ง​ จนบวมช้ำ ก่อนมีคนมาห้าม และอีกฝ่ายนั่งรถกลับไป

ต่อมาแฟนหนุ่มของนักร้อง เข้ามาขอโทษพร้อมจัดการเรื่องสินไหมและค่ารักษาพยาบาล​แล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่อยากให้เบน​ มาขอโทษด้วยตัวเองจึงจะยอมถอนแจ้งความ​ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ

เบื้องต้น ​ทราบว่า แม่เบน ยืนยันว่าจะพาลูกไปขอโทษด้วยตัวเองที่บ้าน​ แต่ไม่ระบุวันและเวลา​ แต่ทั้งนี้ต้องรอฟังคำชี้แจงจากอีกฝ่ายด้วย

สาวแจ้งความถูก "เบน ชลาทิศ" ชกหน้า บริเวณร้านอาหารย่านทองหล่อ