"รักซ้อนซ่อนรัก" ซีรีส์ที่ได้มีเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของอินเดียตอนออกอากาศ และยังการันตีด้วย 7 รางวัลดีเด่น ทั้งนักแสดง และผู้กำกับยอดเยี่ยม รวมถึงเนื้อเรื่องที่สนุก เอาอารมณ์ของความรักที่ต้องซ่อนปม อุบัติเหตุที่ฆ่าคนถึงสองชีวิต จนสร้างพรหมลิขิต ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ สองหญิง สองชายที่ความตายเป็นจุดที่ทำให้ต้องมาเจอกัน เพื่อไขปริศนาของความลับ ที่ทั้งสองไม่เคยรู้มาก่อน ติดตามตอนแรก ในวันวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 21.30 – 22.35 น.

 เสพติดซีรีส์อินเดียกันไปอย่างไม่ลืมหูลืมตา สำหรับแฟนๆ ชาวไทย จนกระแสตอบรับล้นหลาม ทำให้สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ต้องไปค้นหาซีรีส์คุณภาพดีดีฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม มาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ชาวไทย ที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ หลัง “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน” ได้จบกันไปแล้ว  งานนี้แฟนๆ ไม่ต้องรอนาน เพราะเรื่องใหม่ที่จะเอามาฉายต่อ กับเรื่อง  “รักซ้อนซ่อนรัก” ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้มีเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของอินเดียตอนออกอากาศ และยังการันตีด้วย 7 รางวัลดีเด่น ทั้งนักแสดง และผู้กำกับยอดเยี่ยม รวมถึงเนื้อเรื่องที่สนุก เอาอารมณ์ของความรักที่ต้องซ่อนปม อุบัติเหตุที่ฆ่าคนถึงสองชีวิต จนสร้างพรหมลิขิต ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ สองหญิง สองชายที่ความตายเป็นจุดที่ทำให้ต้องมาเจอกัน เพื่อไขปริศนาของความลับ ที่ทั้งสองไม่เคยรู้มาก่อน

สำหรับซีรีส์เรื่อง “รักซ้อนซ่อนรัก” ได้นักแสดงนำอย่าง ฮาร์ชาด โชปรา รับบทเป็น อาทิตยา ฮารชวาธาน ฮูดา   และเจนนิเฟอร์ วินเกต รับบทเป็น โซยา ยาช อโรรา ที่จะมารับบทเป็นพระนางคู่ขวัญ คู่ใหม่ที่สามารถทำให้แฟนซีรี่ส์เสียน้ำตาร้องไห้กับความรัก ความเกลียดแค้น และความเกลียดชัง  ซีรี่ส์แนวโรแมนติกดราม่า ที่เหมาะกับแฟนซีรี่ส์อินเดียของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างแน่นอน ไม่แพ้เรื่องก่อนๆที่เคยมีมา ทั้งยังการันตีรางวัลจาก Indian Television Academy Awards ,Gold Awards 2018 และ Lion Gold Awards 2019 ทั้งหมด  7 รางวัล เรื่องราวของความรักของชายหญิงแปลกหน้าที่ผูกพันกันด้วยโชคชะตา หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายต้องหัวใจสลายด้วยการสูญเสียคนรักของตนไปกับอุบัติเหตุ อาทิตยา และ โซยาต่างก็พบความจริงที่ว่า คนรักของตนนั้นมีเบื้องหลังความลับของเขา และเธอถูกเปิดเผย ทำให้อาทิตยา และโซยาจะรับมือกับความลับที่กำลังจะเป็นเบาะแส และเปิดเผยได้อย่างไร เมื่อความเกลียดชังทั้งหมดกลับกลายเป็นโชคชะตา ที่ทำให้รู้ว่าสิ่งที่เห็นกลับไม่เป็นอย่างที่คิด สิ่งที่รู้สึกกลับไม่เป็นอย่างนั้น จนกลับเกิดเป็นความรักและความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบขึ้นมาได้ แต่อุปสรรคใหญ่ของอาทิตยาและโซยาต้องเผชิญคือการไขปริศนาการเสียชีวิตของคนรักเก่าของทั้งสองคน

ซีรีส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”เป็นซีรี่ส์ที่จะทำให้แฟนๆ ไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ของเรื่องราวต่างๆได้เลย เพราะมีการหักมุมอย่างไม่คาดคิด คนที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับกลับมาทำร้าย เราจนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายที่เป็นปมให้กับตัวเองอย่างมากมาย จนทำเอาชีวิตต้องยึดติดกับความทุกข์ที่ตามหลอกหลอนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด  ติดตามตอนแรก ในวันวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 21.30 – 22.35 น.