อดีตนักเรียนโรงเรียนสตรีชื่อดัง ยืนยันเคยถูกครูพละกระทำอนาจารขณะสอนจริง ด้านอาจารย์ที่ถูกกล่าวหาปฏิเสธ อ้างมีคนสร้างเรื่องเพื่อกลั่นแกล้ง

ความคืบหน้ากรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า อาจารย์โรงเรียนสตรีชื่อดังในกรุงเทพ ทำอนาจารลูกศิษย์ผู้หญิงและแอบอัดวิดีโอข่มขู่ โดยผู้โพสต์ระบุว่า เสียมือที่เคยยกไหว้จริงๆ ขอให้ผู้ที่ถูกกระทำร่วมกันปกป้องรุ่นน้อง และปกป้องสิทธิ์ลูกผู้หญิง เพราะการคุกคามทางเพศไม่ใช่เรื่องตลก

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้เข้าสอบถามอดีตนักเรียนโรงเรียนชื่อดัง ที่ระบุว่า เคยถูกอาจารย์กระทำอนาจาร โดยเล่าว่า ตนเองเคยถูกครูคนดังกล่าวกระทำอนาจาร ขณะเรียนวิชาพละ ในชมรมฟิตเนส โดยให้ออกมาสาธิตท่าออกกำลังกายให้เพื่อนๆ ในชมรมดู ก่อนจะฉวยโอกาสสัมผัสตัว เช่น หน้าขา และลำตัว

นอกจากนี้ อดีตนักเรียนคนดังกล่าว ยังเล่าอีกว่า คุณครูคนนี้ เคยชักชวนให้ไปร่วมออกกำลังกาย ด้วยการเล่นกีฬาแบดมินตัน ในเวลากลางคืนหลังเลิกเรียน แต่ตนเองปฏิเสธ เพราะเกรงว่า จะไม่ได้รับความปลอดภัย รวมถึงคนที่ร่วมเล่นมีแต่ผู้ชาย

ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยังผู้เสียหาย พบว่า มีนักเรียนทั้งศิษย์เก่าและปัจจุบันหลายคน ก็เคยถูกคุณครูคนนี้ กระทำอนาจารมาแล้ว แต่ไม่มีนักเรียนคนไหน กล้าเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคุณครูรายนี้แต่อย่างใด

และขอฝากเตือนถึงน้องๆนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ด้วยว่า หากถูกคุณครูคนดังกล่าวลวนลาม หรือกระทำอนาจาร ควรแจ้งผู้ปกครองหรือครูที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้ เพื่อให้เอาผิดและป้องกัน ไม่ให้ไปกระทำอนาจารกับคนอื่นอีก

ด้านครูพละรายนี้ พบข้อมูลว่า เป็นถึงระดับรองผู้อำนวยการบริหารโรงเรียน โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเจ้าตัว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ มีเพียงเอกสารชี้แจง ที่ให้ทางผู้อำนวยการโรงเรียนแจกจ่ายให้สื่อมวลชนที่ไปติดตามข่าว แต่ทางโรงเรียนปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ และห้ามถ่ายภาพทำข่าว

โดยข้อความที่เขียนด้วยลายมือ ระบุว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ภาพลับที่เห็นเป็นการจูบและถ่ายรูปคู่กับอวัยวะเพศนั้น เป็นภาพของแฟนสาว ไม่ใช่นักเรียน การกระทำที่ออกมาแฉข้อมูลนั้น มีคนอยู่เบื้องหลังต้องการสร้างเรื่องขึ้นมาให้ทำลายตนเอง และมีการอ้างว่า เคยมีครูหลายคนถูกกลั่นแกล้งแบบนี้มาแล้วเช่นกัน 

อดีตนักเรียนหญิงโรงเรียนสตรีชื่อดังยืนยันเคยถูกอาจารย์พละอนาจาร