รักสามเส้า!! ชายวัย 29 ปี แค้นใจถูกสามีของสาวรุ่นพี่ ที่ตัวเองแอบชอบ ไล่ออกจากงาน แอบเข้าไปแทงสามีเสียชีวิต ส่วนตัวเองถูกแทงสวนเสียชีวิตเป็นศพที่สอง

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ภายในหอพักย่านถนนสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยศพแรก เป็นชายอายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถ สภาพศพถูกแทงด้วยมีด เลือดไหลนองเต็มพื้น ส่วนศพที่สอง เป็นชาย อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ของห้องพักชั้นล่าง มีบาดแผลถูกแทงเช่นกัน

สอบสวนหญิง อายุ 50 ปี ยืนร้องไห้อยู่หน้าห้องพัก ทราบว่า เป็นภรรยาของชายอายุ 57 ปี ทำงานเป็น รปภ. ของหอพักดังกล่าว ส่วนคนร้ายเป็นหนุ่มรุ่นน้อง ที่รู้จักกันผ่านโซเชียล และชอบพอตนอย่างมาก ถึงขั้นย้ายบ้าน มาเช่าอยู่ที่หอพักเดียวกัน

ต่อมาสามีจับได้ว่า คนร้ายเคยแอบเข้าหาตนถึงในห้องพัก จึงเกิดความโมโห ไล่คนร้ายออกจากหอพัก หลังจากนั้น ตนไม่ได้ติดต่อกับคนร้ายอีกเลย แต่ทราบว่า คนร้ายย้ายไปเช่าห้องอยู่ใกล้ๆ คอยวนเวียนดูความเคลื่อนไหวตลอดเวลา

จนรุ่งเช้า ได้ยินเสียงเหมือนมีคนต่อสู้กัน อยู่ในห้องน้ำ ลูกชายลุกไปดู พบคนร้ายกับสามีต่อสู้กันอยู่ในห้องน้ำ สามีถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิต ส่วนคนร้ายถูกแทงสวนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ก่อนหลบหนีออกไปทางระเบียงหลังห้อง แต่ไปไม่รอดเสียชีวิตเป็นศพที่สอง

ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายตั้งใจเข้าไปทำร้าย รปภ.เพราะแค้นใจที่ถูกไล่ออกจากหอพัก และไม่สมหวังในความรัก

สังเวยรักสามเส้ากิ๊กหนุ่มแทงสามีสาวใหญ่ดับหลังถูกจับได้แอบคบกัน