แชร์สนั่นโลกออนไลน์!! อาจารย์ทำอนาจารลูกศิษย์ผู้หญิง และแอบอัดวิดีโอข่มขู่

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวของอาจารย์โรงเรียนสตรีชื่อดังในกรุงเทพฯ ทำอนาจารลูกศิษย์ผู้หญิง และแอบอัดวิดีโอข่มขู่ โดยผู้โพสต์ระบุว่า เสียมือที่เคยยกไหว้ ร่วมกันปกป้องรุ่นน้อง ร่วมกันปกป้องสิทธิลูกผู้หญิง คุกคามทางเพศไม่ใช่เรื่องตลก

อาจารย์คนหนึ่งที่เราเคยยกมือกราบไหว้ว่า เป็นอาจารย์ บัดนี้ลายออก เผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ข่าววงใน มีแชทหลุดว่า ชอบแอ๊วเด็ก ขอดูรูปบ้าง รูปห้องนอนบ้าง แต่มันไม่จบแค่รูป ตามไปกระชาก เด็ก ม.1 ลากขึ้นรถเบนซ์ถึงห้างดัง เด็กขอให้อยู่กลางห้างที่โล่งแจ้ง มันก็ไม่เอา

โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุและพวก พาเด็ก ม.2 ไปขืนใจในห้อง 1311 ถึง 4 ครั้ง จนเด็กทนไม่ไหว แล้วต้องฟ้องพ่อแม่ เด็กหลายๆ คนก็โดนกันมาหลายครั้ง เพราะมีการแอบอัดวิดีโอไว้ข่มขู่เด็ก

เด็กบางคนถูกลากไปฟัด ไปหอมดื้อๆ และนี่ก็เป็นเพียงแค่ตัวอย่างบางเบา โดยในเฟซบุ๊กบอกอีกว่า หากใครเคยถูกคุมคามทางเพศ หรือล่วงละเมิด ให้ส่งหลักฐาน และออกมารวมพลังกัน เพราะอาจารย์คนนี้ ทำแบบนี้มาเป็นสิบๆปี

นอกจากนี้ ระบุอีกว่า ตอนนี้ที่เรื่องแดง เพราะเด็ก 7-8 คน ทนไม่ไหว กลัวการกลับบ้าน เริ่มรวมตัวกันฟ้องอาจารย์ที่พอจะช่วยได้ วันนี้ เด็กๆได้รวมตัวกับเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว น้องๆที่เรียนอยู่ตอนนี้คนไหน เจอเรื่องราวแบบนี้ แล้วอยากได้รับความช่วยเหลือ ไปหาอาจารย์ที่ไว้ใจได้ แล้วปรึกษา อย่าเก็บไว้คนเดียว เชื่อว่า ยังมีอาจารย์ดีๆที่พร้อมช่วยเหลืออยู่ 

แชร์สนั่น!! นักเรียนโรงเรียนสตรีชื่อดังถูกครูถ่ายภาพอนาจาร ขืนใจในห้อง