ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก ผู้ก่อเหตุหลอกสองสามีภรรรยา ผู้เสียหายเล่นเกมเสี่ยงโชคในวัด แล้วรุมทำร้าย หากไม่มาจะออกหมายจับทันที

ความคืบหน้าคดีที่ผู้เสียหายสองสามีภรรยา ได้ไปเที่ยวงานวัดเสด็จ จังหวัดปทุมธานี และถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกให้เล่นเกมภายในวัด โดยมีหน้าม้ายื่นเงินให้ช่วยเดิมพันวงล้อเสี่ยงโชค หลังจากนั้น อ้างว่า ผู้เสียหายเป็นหนี้ 4,000 บาทและถูกบังคับให้จ่ายเงิน

พอผู้เสียหายปฏิเสธว่า ไม่มีเงิน ก็ถูกกลุ่มมาเฟียล็อกคอกดกับพื้น เรียกพวกกว่า 10 คน มารุมกระทืบจนสลบคาที่ โดยน้องชายที่เข้ามาช่วย ก็ถูกตีจนคิ้วแตก หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

ล่าสุด พันตำรวจเอก พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผู้กำกับการ สภ.สวนพริกไทย พื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังจากมารับตำแหน่งเมื่อวานนี้ เป็นวันแรก และทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมจะเร่งรัดคดีให้เร็วที่สุด เพราะต้องการที่จะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย คาดว่า ภายใน 4-5 วันนี้ น่าจะคลี่คลายได้

โดยขณะนี้ ตนสั่งการให้พนักงานสอบสวน เร่งรวบรวบพยานหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมด โดยจะออกหมายเรียก เพื่อให้มาพบ แต่ถ้าไม่มา ก็จะขออนุมัติขอศาลออกหมายจับต่อไป

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ก่อเหตุนั้น ต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์หรือผลแพทย์ เพื่อมาประกอบสำนวนในการแจ้งข้อหา ส่วนการเยียวยาผู้เสียหายนั้น พร้อมที่จะติดตาม และดำเนินการให้อย่างเป็นธรรมอย่างเต็มที่

2 สามีภรรยาเที่ยวงานวัด ถูกแก๊งต้มตุ๋นรุมทำร้าย