"หญิงหน่อย" ลุยศรีสะเกษ ขอคะแนนให้เพื่อไทย ย้ำเลือกตั้งครั้งนี้เกรงใจใครไม่ได้แล้ว พร้อมชี้กระเป๋าเพื่อไทยยังไม่ตุง แต่กระเป๋าลุงมี 250

วันที่ 15 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายธเนศ เครือรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 หมายเลข 5 ขึ้นรถแห่ปราศรัยไปยังตลาดเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

โดยช่วงหนึ่ง คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยบนรถติดเครื่องขยายเสียงว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยให้มากพอถึงจะเปลี่ยนนายกฯได้ ดังนั้นหากเลือกพรรคเพื่อไทยจะได้ตนและทีมงานไปบริหารประเทศ การเลือกตั้งครั้งนี้จะเกรงใจใครไม่ได้ขอให้เลือกนายธเนศ ไปรับใช้ประชาชน ในกระเป๋าพรรคเพื่อไทยยังไม่ตุงแต่ในกระเป๋าลุงมี 250 ส.ว. แล้ว

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมคณะเดินเข้าตลาดเทศบาลพร้อมกล่าวกับประชาชนว่า ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทย จะให้คะแนนพรรคเพื่อไทยน้อยไม่ได้ ถ้าจะเอาเศรษฐกิจดีๆต้องเลือกพรรคเพื่อไทยให้ถล่มทลาย โดยมีประชาชนภายในตลาดที่มาเดินซื้อของได้ตะโกนให้การสนับสนุนว่าจะไปเลือกพรรคเพื่อไทยเพื่อมาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ

ก่อนที่จะเดินทางไปปราศรัยที่ อ.เมือง สุรินทร์ เพื่อช่วยบรรดาผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ที่ จ.สุรินทร์ และในช่วงบ่าย คุณหญิงสุดารัตน์ จะเดินทางไป อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด