ครอบครัวติดใจ หนุ่มชาวไร่ถูกจับข้อหาครอบครองกัญชา ถูกตำรวจนำตัวไปสอบสวน กลับมาบ้านมีอาการกระอักเลือด เช้ามาเสียชีวิต

กรณี นาย นฤพล ศิลป์ประสิทธิ์ อายุ 30 ปี หนุ่มชาวไร่ มีอาการกระอักเลือด หายใจไม่ออก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ช่วงค่ำวานนี้ โดยขณะนั้น ผู้บาดเจ็บบอกกับพยาบาลว่า ถูกถุงคลุมหัว กระหน่ำตี และต่อมาเสียชีวิตลงในเช้าวันนี้ ซึ่งอาการดังกล่าว ครอบครัวเผยว่าเกิดขึ้นหลังจากที่ ผู้เสียชีวิตถูกจับข้อหาครอบครองกัญชา 1 ต้นกับอีก 7 กรัม 

ทำให้พ่อแม่ และญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ติดใจการเสียชีวิต จึงเดินทางไปพบตำรวจภูธรพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เพื่อสอบถาม ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากควบคุมตัวไปสอบสวน 

นาง สมพร รอบคอบ แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายถูกจับตั้งแต่ตอนบ่ายวานนี้ กัญชาก็ไม่ใช่ของลูกชายแต่เป็นของลูกเขย ตำรวจมาตรวจค้นที่บ้านก็ไม่พบของกลาง และลูกชายมีอาชีพทำไร่ทำสวน อายุยังน้อย ร่างกายแข็งแรง จู่ๆ กลับมามีอาการแน่นหน้าอก จนกระอักเลือด 

พันตำรวจเอก กฤษณะ วณบดีนิมิต ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด ทราบเพียงว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการบาดเจ็บ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต 

จากนี้จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวเพื่อหาข้อเท็จจริง รวมทั้งหลักฐานการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ครอบครัวติดใจหนุ่มถูกจับครอบครองกัญชา ก่อนเช้ามาเสียชีวิต