เพลิงปริศนา!! ไหม้ร้านลาบน้ำตก ก่อนลุกลามรุนแรง เผาผลาญร้านไม้ซ่อมพาเลท และอู่ซ่อมรถยนต์ ทรัพย์สินเสียหายไปกับกองเพลิงทั้งหมด

ตำรวจภูธรคูบางหลวง เข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ร้านค้าริมถนน ก่อนจะลุกลามไปยังอู่ซ่อมรถยนต์ บนถนนวงแหวนตะวันตก ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้ร้านค้าริมทาง ที่ปลูกติดกันจำนวน 3 ร้าน คืออู่ซ่อมรถยนต์ ร้านขายไม้พาเลทพลาสติก และร้านขายลาบน้ำตก

โดยแสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง และลุกลามอย่างรวดเร็วเพราะพาเลทนั้นเป็นพาเลทพลาสติกที่ติดไฟง่าย ประกอบกับโครงสร้างข้างร้านทั้งสามร้าน ส่วนใหญ่ทำจากไม้ ทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงจะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่งเพลิงได้เผาผลาญรถยนต์กระบะ 1 คัน จักรยานยนต์ 1 คัน ไม้พาเลทพลาสติก 500 ชิ้น รถเก๋ง 1 คัน รถโฟล์คลิฟท์ 1 คัน และของใช้ต่าง ๆ เสียหายหมด

เจ้าของร้านรับซ่อมพาเลทพลาสติก ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับสนิท เกิดสะดุ้งตื่นขึ้นมา เห็นไฟกำลังลุกไหม้ไหม้ร้านลาบ ที่อยู่ติดกันอย่างรุนแรง ซึ่งเจ้าของร้านไม่ได้พักอาศัยอยู่ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

ตนเองและชาวบ้าน ช่วยกันดับแต่ไฟได้ลุกอย่างรวดเร็ว จนไฟลามมาที่ร้านของตนเอง จนไม่สามารถเก็บของอะไรได้ทันทำให้สิ่งของตนเองเสียหายไปกับกองเพลิงทั้งหมด ค่าเสียหายคาดว่า ไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท

ด้านตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อร่วมตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป