หนุ่มเลือดร้อนทำร้ายร่างกายลูก และภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ ขณะผู้โซเชียลแฉภรรยาคนเก่าก็เคยถูกทำร้ายแจ้งความ 3 รอบแล้วคดีไม่คืบหน้า

แฟนเพจเฟสบุ๊คชื่อดังโสต์ภาพหญิงอายุ 16 ปี มีบาดแผลและรอยฟกช้ำตามเเขน ขา ผู้โพสต์ระบุคาดว่าร่องรอยดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะเธอถูกสามีทำร้ายร่างกาย โดยในโพสต์ยังระบุว่าหญิงคนนี้เป็นภรรยาคนปัจจุบันและกำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน หลังถูกทำร้ายเธอได้ย้ายไปอยู่กับแม่ของเธอเพราะกลัวถูกสามีทำร้ายซ้ำ จนอาจแท้งลูก และกลัวว่าหากคลอดลูกแล้วลูกจะถูกทำร้ายด้วย

ภาพต่อมาผู้โพสต์ระบุว่าเป็นภาพเด็กชายวัย 4 ขวบถูกชายคนเดียวกันทำร้าย มีร่องรอยช้ำตามร่างกาย โดยเด็กคนนี้เป็นลูกของภรรยาเก่าของชายคนดังกล่าว ที่เลิกรากันไป โดยชายคนดังกล่าวนำเด้กมาเลี้ยงและทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เมื่อเพื่อนเขามาเห็นจึงถ่ายรูปส่งให้แม่เด็กดู แม่เด็กจึงรับลูกกลับไปเลี้ยง แม้เด็กจะปลอดภัยแล้วแต่ก็มีความบอบช้ำทางจิตใจ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา

ส่วนอีกภาพเป็นแม่ของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่โดนทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ทั้งโดนมีดคัตเตอร์กรีดคอ โดนเข็มขัดฟาด โดนกระทืบทุบตี จนต้องไปแจ้งความถึง 3 ครั้ง แต่ตำรวจบอกเเค่สามีภรรยาตีกัน และไม่ได้ดำเนินคดีให้ เธอจึงตัดสินใจเลิกรากับสามีคนดังกล่าว เบื้องต้นสาเหตุที่ภรรยาทั้งสองคนถูกทำร้ายมาจากการที่ชายคนนี้นำเรื่องเก่าๆมาด่าทอภรรยา ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกาย

หลังเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊คจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นรวมทั้งเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว ทีมข่าวช่อง 8 พยายามติดต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

หนุ่มเลือดร้อนทำร้ายลูกภรรยาแจ้งความแล้วคดีไม่คืบ