พล.อ.ประยุทธ์ ขอหารือกันก่อนร่วมลงพื้นที่ และปราศรัยใหญ่ที่โคราชเมืองบ้านเกิดกับพรรคพลังประชารัฐ ย้ำกับนักลงทุนยุทธศาสตร์ชาติไม่ใช่การสืบทอดอำนาจ

วันที่ 4 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดงานสัมมนา Thailand investment year - What's new ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) โดยมีนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งในที่ประชุมว่า จะเร่งเดินหน้าสร้างความเข็มแข็งไปด้วยกัน โดยยืนยันว่าไม่ใช่การสืบทอดอำนาจ เพราะไม่ได้เกิดขึ้นกับตนเอง หรือทหาร แต่เกิดขึ้นกับทุกคนในประเทศ และยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี เป็นการต่อยอดจากอดีตและพัฒนาคนรุ่นใหม่ ขออย่าให้ใครมาบิดเบือนสิ่งที่ทำเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศ

พร้อมกล่าวกับนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศว่า จะดูแลให้ดีที่สุด ยืนยันทุกอย่างจะมีความต่อเนื่อง และรัฐบาลต่อๆไป ไม่สามารถยกเลิกได้ทำได้แต่ปรับเปลี่ยนเท่านั้น เพื่อให้ภาคเอกชนมีความเข้มแข็ง พร้อมขอโทษที่วันนี้พูดติดขัดเนื่องจากต้องระวังตาที่พึ่งไปตรวจรักษามาจึงทำให้พูดไม่ค่อยคล่อง

ส่วนกรณีที่จะไปหาเสียงและปราศรัยใหญ่ที่ จ.นครราชสีมา กับพรรคพลังประชารัฐ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้หรือไม่นั้น พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า กำลังปรึกษาและหารือกันอยู่