ตำรวจหนองคายตามรวบตัวได้แล้ว คนขับรถตู้โดยสารขับรถหวาดเสียว ที่นักศึกษาสาวนำภาพมาโพสต์เตือนภัย จนถูกคนขับรถข่มขู่ เบื้องต้นถูกจับปรับระงับใบขับขี่ 15 วัน

กรณีนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ว่านั่งรถตู้สารสายหนองคาย-อุดรธานีคันหนึ่งจากหน้ามหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ไปยังจังหวัดอุดรธานี แต่ระหว่างทางคนขับรถได้รับรถหวาดเสียว บีบแตรไล่รถคันอื่นอยู่เป็นระยะ สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้โดยสาร 

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมีการส่งต่อกันในโลกโซเชียล จนกระทั่งนักศึกษาคนดังกล่าวถูกคนขับรถตู้ ส่งคลิปเสียงข่มขู่อ้างจะฟ้องเพราะทำให้เสียชื่อ และจะฉุดเข้าป่า 

ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองหนองคาย ติดตามตัวคนขับรถตู้โดยสารคันดังกล่าวมาสอบสวนได้แล้ว คือนายเสกสรรค์ ขอสงวนนามสกุล และได้เชิญตัวมาพูดคุยพร้อมนายจ้าง 

ตำรวจเปิดเผยว่า คนขับรถตู้ยอมรับสารภาพว่า ขับรถเร็วจริง และเมื่อเห็นการเผยแพร่ข้อความต่อว่าจึงรู้สึกโมโห อัดคลิปเสียงส่งไปข่มขู่ ยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ 

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดหนองคาย ทราบว่า ได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับนายเสกสรร ตามข้อหา ขับรถโดยประมาท ไม่ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.จราจร ปรับเงินสูงสุด 5,000 บาท และพักใช้ใบอนุญาตขับขี่เป็นเวลา 15 วัน พร้อมทำการขึ้นทะเบียนไว้ด้วย และเปรียบเทียบปรับนายจ้างนฐานะที่ไม่ได้ควบคุมพนักงานขับรถเป็นเงิน 5,000 บาท 

โดยนายจ้างแจ้งว่า จะพักการทำงานของนายเสกสรรค์ไว้ก่อน เพราะการกระทำไม่เหมาะสม ทำให้เสื่อมเสีย และส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของผู้โดยสาร

ตำรวจเจอตัวแล้วคนขับรถตู้ขับเร็วหวาดเสียว- ข่มขู่นักศึกษาสาว