แม่ขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวชั้น ป.2 ถูกเพื่อนชายทวงเงินแค่ 15 บาท แต่ไม่ได้ รุมทำร้ายร่างกายและใช้ไม้แทงอวัยวะเพศบาดเจ็บ

หญิงวัย 39 ปี แม่ของเด็กหญิงชั้น ป.2 นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ อายุ 8 ขวบ เข้าร้องกับทีมข่าวเพื่อขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว

หลังช่วงเที่ยงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ลูกสาวถูกเพื่อนชาย 2 คน เข้ามาทวงเงิน 15 บาท แต่ลูกสาวบอกไม่มีให้ กลับถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ชกเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง ที่ท้องอีก 2 ครั้ง แถมบังคับให้ถอดกางเกงใน จากนั้นใช้ไม้แทงอวัยวะเพศจนมีเลือดไหลออกมา แถมยังข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร

แต่เพื่อนของลูกสาว เห็นว่ามีเลือดไปไหลออกใต้กระโปรง จึงไปบอกครูประจำชั้นซึ่งเป็นผู้ชาย แต่ครูคิดแค่ว่าเด็กเป็นประจำเดือน จึงปล่อยให้ลูกสาวเจ็บไปจนถึงเกือบเลิกเรียน จนป้าของลูกสาวมารับ และสอบถามทางโรงเรียน ก็ทำได้เพียงขอโทษเท่านั้น ก่อนพาลูกสาวไปโรงพยาบาล พบมีบาดแผล ติดเชื้อ จึงเข้าแจ้งความ

หลังเกิดเหตุลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน อีกทั้งครู และผู้ปกครองของนักเรียนคู่กรณีไม่เคยมาเยี่ยมลูกสาวเลย อาจเพราะคิดว่าตกลงจ่ายเงินเยียวยาให้แล้ว 2 หมื่นบาท แต่ทั้งนี้ถ้าผลตรวจของแพทย์ออกมาพบว่า ลูกสาวมีบาดแผลฉกรรจ์ ก็ต้องมาเจรจากันอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่โรงเรียน ระบุว่า จากการสอบสวนทราบว่า เป็นการทะเลาะกันธรรมดาของเด็ก มีการทวงเงินกัน และกล่าวหาอ้างว่ามีการขโมยเงิน แต่ยอมรับวันเกิดเหตุครูอาจดูแลเด็กไม่ทั่วถึง เพราะบุคลากรมีน้อย แต่จะพยายามไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ซ้ำอีก

ส่วนด้านคดีตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจของแพทย์ในสัปดาห์หน้า ก่อนจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำต่อไป

แม่ร้องลูกสาวชั้น ป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายในโรงเรียนศรีสะเกษ