ชาวบ้านบางพระ อำเภอศรีราชา ร้องเรียนสายการสื่อสารหลายร้อยเส้น ห้อยระโยงระยางหวั่นเกิดอันตราย แม้เคยร้องเรียนไปหลายครั้ง แต่ยังไร้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไข นานนับปี

ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร้องเรียนผ่านนักข่าวช่อง 8 ว่า สายสื่อสารต่างๆหลายร้อยเส้น ที่พาดผ่านบริเวณข้างศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายเขต 3 หมู่ 6 ตำบลบางพระ ห้อยอยู่ใกล้กับหม้อแปลงไฟฟ้า จึงหวั่นเกรงอันตราย

รวมทั้งสายที่ห้อยต่ำอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุต่อผู้สัญจรและผู้ใช้ถนน โดยเฉพาะช่วงฝนตกชาวบ้าน กลัวว่า จะเกิดไฟชอร์ต ไฟดูด จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งมาแก้ไขโดยด่วน

นางสุเพ็ญ พิดานคำ อายุ 50 ปี ชาวบ้าน บอกว่า สายสื่อสารดังกล่าวมีสภาพห้อยระโยงระยาง มานานกว่า 1 ปี ใกล้กันยังมีหม้อแปลงไฟฟ้าและเสาไฟฟ้าที่ชำรุด จึงกลัวว่าจะเกิดอันตราย แต่ก็ยังไม่มีหน่วยงาน หรือเจ้าของสายสื่อสารใด เข้ามาแก้ไข

จึงอยากวอนขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบ เข้ามาดูแลและแก้ไขเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านในพื้นที่ และผู้ที่ผ่านไปมาไม่ให้เกิดอันตราย

ที่ผ่านมา ตนเองและชาวบ้าน เคยมีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือปรับปรุงให้ดีขึ้นแต่อย่างใด