คุมทำแผน "เด๋อ" คนร้ายฆ่าเปลือยหญิงวัย 54 ปี ที่ลพบุรี สารภาพพยายามข่มขืนผู้ตาย แต่ถูกด่าถึงบุพการีจึงโมโหทำร้ายเสียชีวิต

นายมนตรี ปภัสสโร หรือ เด๋อ อายุ 32 ปี ถูกตำรวจภูธรโคกสำโรง คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุ ฆ่าหญิงอายุ 54 ปี ก่อนทิ้งศพสภาพเปลือยท่อนล่าง ไว้บนถนนลูกรัง ริมไร่มันสำปะหลัง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งคดีนี้พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ควบคุมการทำแผนด้วยตัวเอง 

บรรยากาศการทำแผน เป็นไปอย่างรวดเร็ว ตำรวจต้องนำกำลังมาคุมกันเข้มงวด เพราะมีชาวบ้านจำนวนมากมารอดูเหตุการณ์ 

นายเด๋อ สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถกำลังจะพาผู้ตายไปเที่ยวงานวัด แต่ระหว่างทางอ้างว่าถูกด่าทอถึงบุพการี ประกอบกับตนเองดื่มเหล้ามาด้วย จึงโมโห และมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้ต่อยไปที่ใบหน้าและท้องผู้ตายจนล้มลง จากนั้นจึงลงมือข่มขืน 

ยืนยันไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าให้ตาย แต่ช่วงที่มาอยู่กับผู้ตายและสามี 1 เดือน ก็ถูกด่าทอมาตลอด จนเก็บกดภายในใจ ส่วนสาเหตุที่ทิ้งกางเกงยีนส์ และกางเกงชั้นใน ไว้ในที่เกิดเหตุ เพราะระหว่างนั้นมีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี จึงตกใจและรีบหนีเข้าไปในไร่อ้อย หลบในไร่อ้อยอยู่นาน 9 วัน กระทั่งถูกจับได้

ขณะที่สามีและญาติผู้ตาย เปิดใจว่า ไม่มีวันให้อภัย เพราะก่อเหตุอุกอาจมาก ที่ผ่านมา มาขออาศัย ด้วยความสงสารก็ให้ที่พัก ให้งานทำ จากนี้ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากเป็นไปได้อยากให้ลงโทษถึงขั้นประหารชีวิต 

เบื้องต้นตำรวจ ระบุว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ข่มขืนและกระทำอนาจาร แต่ทั้งนี้ต้องรอผลจากแพทย์มาประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง

คุมตัว "เด๋อ" ทำแผนฯ ฆ่าข่มขืนหญิงวัย 54 ปี อ้างโมโหด่าบุพการี