ผบ.ตร.สั่งล่าตัวคนร้ายอุ้มฆ่าโหด 2 ตำรวจ จ่อยิงหัวโยนศพทิ้งคูน้ำ คาดรู้ตัวภายใน 2-3 วัน

เหตุการณ์ที่คนร้าย 8 คน แต่งกายคล้ายทหาร ใช้อาวุธปืนจี้บังคับ สิบตำรวจโทนเรศว์ เอียดทอง และ สิบตำรวจโทรุสไวดี สาแม ตำรวจ สภ.เจาะไอร้อง จากร้านน้ำชาในพื้นที่ ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ให้ขึ้นรถกระบะ ก่อนจ่อยิงศีรษะ และนำศพไปโยนทิ้งคูน้ำ ห่างจุดที่ถูกอุ้ม 200 เมตร ส่วนรถกระบะพบถูกเผาทิ้งอยู่ที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ช่วงค่ำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เชื่อว่า ภายใน 2-3 วันนี้ จะทราบกลุ่มคนร้าย ซึ่งจากการตรวจสอบแผนประทุษกรรมและอาวุธที่ใช้ เป็นกลุ่มเดิมที่เคยเคลื่อนไหวในพื้นที่

ขณะที่พลตรีสมดุลย์ เอี่ยมเอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ระบุว่า ได้นำกำลังไปปิดล้อมกดดัน 5 เป้าหมายในพื้นที่อำเภอเจาะไอร้อง 2 เป้าหมาย พื้นที่อำเภอสุไหงปาดี 2 เป้าหมาย และพื้นที่อำเภอตากใบอีก 1 เป้าหมาย เพื่อกดดันกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้แหล่งข่าวความมั่นคงเปิดเผยว่าคืนวันที่เกิดเหตุคนร้ายแต่งกายคล้าย ทหารจึงทำให้ชาวบ้านแจ้งเหตุช้า แต่หลังจากเกิดเหตุชาวบ้านได้มีการพูดคุยกันในร้านน้ำชาว่า เหตุใด เจ้าหน้าที่ที่เข้าไปอุ้มตำรวจ แต่งกายไม่เรียบร้อย รองเท้าเป็นรองเท้ายาง ตัดผมรองทรง และแต่งเครื่องหมายไม่ครบ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านนำกำลังไปสกัดจับแต่ไม่ทันการณ์

ผบ.ตร.  สั่งล่าคนร้ายอุ้มฆ่าโหด 2 ตำรวจ จ่อยิงหัวโยนศพทิ้งคูน้ำ