"หญิงหน่อย" ลงพื้นที่หาเสียง จ.สุโขทัย ขอชาวบ้านช่วยเลือกให้มากที่สุด เพื่อจะได้ชนะเสียง ส.ว. 250 เสียง ในการเลือกนายกรัฐมนตรี

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัยช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้ง 3 เขตหาเสียงประกอบด้วยเขต1 นายประศาสตร์ ทองปากน้ำ เขต2 นายอรุณ สุภาพร และเขต3 น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ ซึ่งมีนายอารยะ ชุมดวง อดีตส.ส. สุโขทัย 6 สมัยให้การสนับสนุน

ซึ่งบรรยากาศการหาเสียงได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวสุโขทัยที่มาขอถ่ายรูปและนำดอกไม้มามอบให้ แม้พรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะแกนนำอย่างนายสมศะักดิ์ เทพสุทิน จะมาลุยหาเสียงอย่างหนัก จุดแรกได้เดินทางไปที่นมัสการพระมงคลพัฒนพิธาน เจ้าคณะอำเภอทุ่งเสลี่ยม ที่วัดพิพัฒน์มงคล(พระทองคำ)และเยี่ยมชมความสวยงามภายในวัด ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวศิลปะวัฒนธรรมล้านนาที่ขึ้นชื่อภายในอำเภอทุ่งเสลี่ยม และทักทายประชาชนที่มาให้กำลังใจ

จากนั้นได้เดินทางไปที่วัดโบสถ์ ตำบลบางเมืองขลัง อำเภอสวรรคโลก โดยได้ร่วมทำพิธีบายศรีสู่ขวัญพระพุทธรูปปูนปั้นปางมารศรีวิชัยที่มีอายุเก่าแก่ และพรหมน้ำหอมที่ประตูมงคล เชื่อว่าเมื่อขอพรแล้วจะประสบความสำเร็จ โดยชาวบ้านอวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาราคาพืชผลการเกษตรตกต่ำ ขอให้ข้าวราคาสูงกว่าตันละหมื่นบาท อ้อยราคาสูงกว่าตันละพันบาท ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ ตอบกลับว่าจะต้องทำให้พรรคเพื่อไทยชนะทุกเขตของสุโขทัย เพื่อมีคะแนนสู้กับ 250 ส.ว.ที่คณะรักษาความสงบเเห่งชาติเเต่งตั้งขึ้น และหากได้เป็นนายกรัฐมนตรีตนจะกลับมาที่วัดนี้อีกครั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้เดินทางไปสักการะศาลแม่ย่า ภายในเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี และสักการะอนุเสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหง เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่อุทยานประวัติศาสตร์เมืองเก่าสุโขทัย ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง ก่อนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงเย็นร่วมกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ คณะทำงานด้านเศรษฐกิจและแคนดิเดตนายกฯของพรรค ที่ตำบลวังใหญ่ อำเภอศรีสำโรง

"หญิงหน่อย" ขอคนสุโขทัยเลือก สู้เสียง 250 ส.ว.