โมโหเลือดขึ้นหน้า!! สามีเมาหึงภรรยาที่ขอตัวไปหาแฟนใหม่ คว้ามีดจ้วงแทงกลางอก เสียชีวิตคาเตียงนอน

ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบเหตุสามีใช้อาวุธมีดแทงภรรยาเสียชีวิต ในบ้านหลังหนึ่ง ในชุมชนเก่าจาน ตำบลหมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบศพหญิงสาวอายุ 55 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพศพสวมเสื้อยกทรง กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า

ที่กลางหน้าอก พบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม และมีกองเลือดอยู่ที่ปลายเตียง และพบมีดปลอกผลไม้ด้ามสีดำ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว วางอยู่ในแก้วพลาสติกบนตู้เก็บของ ที่ปลายมีดพบคราบเลือดติดอยู่

ส่วนมือมีด คือสามีของผู้ตาย อายุ 32 ปี ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการเมาสุรา พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่สอบสวนจับใจความได้ว่า ผู้ตายมาอยู่กินกันเป็นสามีภรรยาได้ประมาณ 4 ปี

โดยผู้ตายมีอาชีพเก็บของเก่าขาย และเป็นคนในชุมชนเดียวกัน ส่วนผู้ต้องหามีอาชีพช่างเชื่อมเหล็ก แต่มีอาการทางสมอง เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง เมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่นั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนอีกคน ระหว่างนั้น ผู้ตายขอเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อจะไปหาแฟนใหม่ ที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน แต่ผู้ต้องหาไม่ยอม จึงเกิดมีปากเสียง และด้วยความหึงหวง จึงคว้าเอามีดมาจ้วงแทงภรรยา ขณะนั่งอยู่บนเตียง จนเสียชีวิต

ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไปที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สามีเมาหึงภรรยาขอตัวไปหาแฟนใหม่โมโหคว้ามีดจ้วงแทงเสียชีวิต