ตำรวจสอบเครียดสามีชาวไทย ใช้มีดแทงภรรยาชาวเมียนมา กัดท้อง กัดหน้าอก แถมยังจัดฉากตกบันไดเสียชีวิตเอง ยังปากแข็งบอกไม่ได้ฆ่า

ตำรวจภูธรแม่ระมาด จังหวัดตาก ลงพื้นที่สอบปากคำพยาน และตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีที่ พบศพหญิงชาวเมียนมา อายุ 36 ปี ซึ่งถูกทำร้ายด้วยของแข็ง และของมีคม เสียชีวิต

โดยที่บริเวณท้อง และหน้าอก มีรอยถูกกัดหลายแผล ศพถูกเสื่อม้วนไว้ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง และภายในบ้าน ตำรวจพบมีดกับไม้ที่ใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้ไปเป็นหลักฐาน

สอบสวนผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า เมื่อวานสามีแจ้งว่า ภรรยาประสบอุบัติเหตุตกบันไดบ้านเสียชีวิต แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบพิรุธหลายอย่าง เนื่องจากศพไม่ได้อยู่ที่เชิงบันไดบ้าน แต่พบอยู่ภายในห้องครัว และมีรอยเลือดลากเป็นทางยาว มีแผลผิดปกติ

จึงคุมตัวสามีชาวไทยอายุ 45 ปี ไปสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งจากการสอบปากคำ ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตายของภรรยา แต่ตำรวจเชื่อมั่นว่า หลักฐานทั้งหมด จะมัดตัวผู้ต้องหาได้

ขณะที่ชาวบ้าน บอกว่า ทั้งคู่อยู่กินกันมานาน 3 ปี มักจะดื่มสุรา และทะเลาะกันประจำ จนชาวบ้านรู้สึกชินชา แต่ก็ไม่คิดว่า จะมาทำร้ายกันจนถึงแก่ชีวิต

ส่วนชาวบ้านก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม เพราะเป็นเรื่องของสามีภรรยา ที่เคยทะเลาะกันจนเป็นเรื่องปกติ อีกทั้งยังเป็นคนโมโหร้าย

สำหรับศพภรรยา ชาวบ้านได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดบ้านสันป่าไร่ แต่ยังไม่มีญาติๆ มาร่วมงาน และยังไม่ได้กำหนดวันฌาปณกิจศพ

ยังปากแข็ง!! สอบเครียดสามีชาวไทยฆ่ากัดท้องภรรยาชาวเมียนมา