พบศพหญิงวัย 54 ปี นอนเปลือยท่อนล่าง เสียชีวิตริมไร่มันสำปะหลังที่ลพบุรี คาดถูกฆ่าข่มขืน สามีมั่นใจคนร้ายเป็นเพื่อนคนงาน ที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ

ศพหญิงอายุ 54 ปี นอนตะแคงเสียชีวิต อยู่บนถนนลูกรัง ริมไร่มันสำปะหลัง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี สภาพเปลือยท่อนล่าง ที่อวัยวะเพศพบสารคัดหลั่ง แต่ไม่พบน้ำอสุจิ ตามร่างกายมีบาดแผลฟกช้ำหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง

ตำรวจภูธรโคกสำโรง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบกางเกง และชั้นในของผู้ตาย แต่กลับพบกางเกงยีนส์ กับกางเกงชั้นในของผู้ชายตกอยู่แทน คาดว่าเป็นของคนร้าย จึงนำไปตรวจสอบ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ และข้าวของของผู้ตายตกกระจายเกลื่อนพื้นด้วย

สามีของผู้ตาย เล่าว่า ตนและผู้ตายรับจ้างขุดมันสำปะหลัง อาศัยอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุเพียง 1 กิโลเมตร อยู่ร่วมชายคาเดียวกัน กับคนงาน รวม 4 คน แต่หลังเกิดเหตุ มีคนงานหายตัวไป 1 คน เป็นชายชาวอุดรธานี อายุ 32 ปี 

ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนคนงาน 1 คน ไปรับจ้างขุดมัน ส่วนภรรยาอยู่บ้านกับชายคนดังกล่าวสองต่อสอง เมื่อวานมีงานวัดใกล้บ้าน ตนได้บอกให้ภรรยาตามออกมาเจอกันที่งานวัด เพื่อจะไปเดินเที่ยวด้วยกัน แต่พอมาที่วัดก็ไม่เจอตัวภรรยา กลับไปที่บ้านก็ไม่เจอ กระทั่งรุ่งเช้าชาวบ้านมาบอกว่า พบศพภรรยาถูกฆ่าตายแล้ว

มั่นใจว่าน่าจะเป็นฝีมือของชายคนดังกล่าวที่หายตัวไป เพราะจำกางเกงและรองเท้าที่ตกอยู่ได้อย่างแม่นยำ

เบื้องต้น ตำรวจกระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่ และแจ้งให้ชาวบ้านทราบข่าวแล้ว หากใครพบเบาะแส สามารถแจ้งตำรวจจับกุมตัวมาสอบสวนได้ทันที

ฆ่าข่มขืนหญิง 54 ปี ทิ้งศพถนนลูกรังเชิงเขา คาดฝีมือคนใกล้ชิด