หญิงหน่อย ควง นายชัชชาติ ลงพื้นที่หาเสียงจังหวัดอุบลราชธานี ย้ำนโยบายพรรคเพื่อไทยทำได้จริง พร้อมขอโอกาสให้พรรคได้กลับมาแก้ปัญหาให้คนไทยอีกครั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่อำเภอ เดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เขต 4 ซึ่งพรรคเพื่อไทย ส่ง นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ลงสมัครรับเลือกตั้ง มีประชาชนชาวเดชอุดมกว่า 5,000 คน ให้ความสนใจรับฟังการนำเสนอนโยบายเพื่อแก้ไขปัญหา

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย เห็นความทุกข์ของประชาชน เพราะ ราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ ยืนยันว่า หากมีโอกาสกลับมาทำงานราคาพืชผลทางการเกษตร จะขึ้นอย่างน้อยร้อยละ 30 ภายในเวลา 6 เดือน ส่วนบัตรสวัสดิการต่างๆที่ประชาชนเคยได้รับ พรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า หากได้มาเป็นรัฐบาลยังสนับสนุนต่อไป และจะทำให้ประชาชนมีรายได้มากขึ้น

นอกจากนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวถึง กติกาการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่า ขอประชาชนอย่าสับสนแม้จะไม่ใช่เบอร์เดียวกันทั้งประเทศ แต่ละเขตจะแตกต่างกัน และ เมื่อเหลือบัตรเลือกตั้งเพียงใบเดียว จึงขอให้พี่น้องประชาชนจำสัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทย เพื่อนำไปเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้

"สุดารัตน์" ลงพื้นที่หาเสียงจังหวัดอุบลราชธานี