สาวแรงงานชาวเมียนมาน้อยใจสามีขี้เมาคว้าสายไฟผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อในบ้านพักคนงานเสียชีวิต สามีตื่นมารู้ว่าเมียฆ่าตัวตาย ยังขอนอนต่อ

ตำรวจภูธรสะเดา จ.สงขลา พร้อมกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักคนงาน ของบริษัทเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งใน ต.สำนักขาม อ.สะเดา ที่เกิดเหตุพบศพหญิงชาวเมียนมา อายุ 32 ปี อยู่บนเตียงไม้นอกห้องพัก สภาพศพบริเวณรอบลำมีรอยช้ำจากการแขวนคอ ตามร่างกายไม่มีร่องรอยจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด 

สอบถามเพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ได้เดินผ่านมาห้องดังกล่าวเห็นประตูแง้มอยู่ และได้ยินเสียงแปลกๆ ในห้อง เลยเปิดประตูออกดู ถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อเห็นผู้ตายแขวนคอห้อยโตงเตง และกำลังดิ้นทุรนทุราย จึงวิ่งไปเรียกเพื่อนคนงานมาช่วยกันตัดสายไฟและนำร่างมานอนบนเตียง และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ 

ส่วนสามีผู้ตายนั้น ขณะเกิดเหตุเมาหลับอยู่ในห้องดังกล่าว โดยไม่รู้ว่าภรรยาแขวนคอตาย กระทั่งเพื่อนคนงานได้เข้ามาช่วยเหลือภรรยา ถึงได้สะดุ้งตื่นและเดินออกจากห้องมาดูด้วยอาการมึนงง ก่อนขอตัวกลับมานอนหลับต่อในห้อง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

สาเหตุคาดว่า ผู้ตายอาจน้อยใจสามีที่ชอบดื่มสุรา จึงคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว เบื้องทางตำรวจ ยังไม่สามารถสอบสวนสามีผู้เสียชีวิตได้ เนื่องจากมียังมีอาการเมาสุราไม่สามารถให้การได้