ตำรวจ ระบุ หญิงสาวชาวโปรตุเกส พลัดตกตึกลงเสียชีวิต ย่านบางรัก เป็นการฆ่าตัวตาย ขณะที่พี่สาวผู้เสียชีวิต ไม่ติดใจสาเหตุ

ภายหลังจากตำรวจ สน. บางรัก รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาวพลัดตกตึกลงมาเสียชีวิตที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้แยกมหานคร และ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ หญิงสาวต่างชาติเป็นชาวโปรตุเกส อายุ 21 ปี โดยช่วงข้อมือห้อยติดกับกำแพงรั้วลวดหนาม โดยหญิงสาวรายดังกล่าวได้เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยกับพี่สาว 

ทีมข่าวช่อง 8 จึงได้ลงพื้นที่ไปสอบถาม พนักงานโรงแรม ระบุเพียงว่า ทั้ง 2 คน มานั่งรอที่โรงแรมเพื่อรอขึ้นรถไฟไปเที่ยวที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ระบุว่า ได้รับแจ้งเหตุจึงเข้ามาตรวจ และพบร่างผู้เสียชีวิต พบว่ามีร่องรอยบาดแผลจำนวนมาก 

ขณะที่พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า จาการสอบปากคำ พี่สาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเอง และ น้องสาวเข้ามาเที่ยวประเทศไทย พักที่โรงแรมดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเช้ามืดวันเกิดเหตุตื่นมาแล้วไม่พบน้องสาวอยู่ในห้อง จึงตามหา จนมีคนแจ้งว่าพบร่างหญิงสาวตกลงมา เมื่อไปดู จึงพบว่าเป็นน้องสาวตนเอง 

โดยพี่สาวผู้เสียชีวิต ยืนยัน ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะ น้องสาวมีอาการทางจิต และมีความเชื่อเกี่ยวพระเจ้า สอดคล้องภาพวงจรปิดที่ พบว่า ผู้เสียชีวิตเดินขึ้นชั้น 5 และปีนหน้าต่างออกไป ก่อนจะกระโดดลงไปเพื่อฆ่าตัวตาย 

นอกจากนี้ ต้องรอผลการชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

พี่สาวชาวโปรตุเกสไม่ติดใจปมน้องสาวโดดตึกจบชีวิต