พนักงานส่งของ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด หลังเข้าช่วยเพื่อนร่วมอาชีพ ไกล่เกลี่ยกับแก๊งวัยรุ่น แต่กลับถูกไล่ล่าทุบกระจกรถ ไม่สนแม้ในรถมีเด็ก เผยผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 3 คน

กรณีคลิปเหตุการณ์ที่นายชัชวาลย์ ทรงเยาวศรี พนักงานส่งของ เข้าไปเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย กรณีที่กลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับพนักงานขับรถส่งของอีกคัน ย่านประชานิเวศน์ 3 ถนนสามัคคี อ.เมือง จ.นนทบุรี แต่ระหว่างพูดคุยไกล่เกลี่ยกันไม่ลงตัว นายชัชวาลย์จึงเสนอให้เรียกตำรวจ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นหัวร้อน ขี่รถไล่ตามมาหาเรื่อง ไปกระชากประตู เอาหินทุบกระจกรถ โดยไม่สนว่าในรถคันดังกล่าวจะมีเด็กเล็กที่กำลังร้องไห้ด้วยความกลัว จนเจ้าของคลิปต้องขับรถหนีเข้าไปในค่ายทหารจึงรอดมาได้

ล่าสุดนายชัชวาลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ในวันพรุ่งนี้ จะเข้าพบตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ และแจ้งความวัยรุ่น ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด นอกจากนี้ คนก่อเหตุไม่ได้มีแค่ 3 คน ที่ถูกจับได้ แต่มีมากว่านั้น

และหนึ่งในนั้นยังมีผู้หญิงที่ขี่รถขวางรถตนไม่ให้ไปไหนด้วย เพื่อจะให้พวกวัยรุ่นรุมตี ตนอยากให้ทุกคนออกมารับโทษ เพราะก่อเหตุโดยไม่สนใจว่าในรถมีเด็กอยู่ด้วย แถมยังกล่าวหาว่าตนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายด้วย

"พนักงานส่งของ" ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุดแก๊งไล่ทุบกระจกรถไม่สนเด็กนั่งอยู่