สะเทือนใจคนรักสัตว์!! ฝ่ายบุคคลโรงแรมชักปืนยิงสุนัขจรจัด ที่นอนอยู่ใต้รถเก๋ง ดิ้นขาดใจตาย สารภาพทำไป เพราะชอบไล่กัดลูกค้า ทำให้ตนถูกด่าประจำ

กล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะที่นายจอมพล อายุ 25 ปี ฝ่ายบุคคลโรงแรมในเมืองชะอำ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงสุนัขจรจัด ที่นอนอยู่ใต้รถเก๋ง สุนัขตัวดังกล่าว ดิ้นทุรนทุราย สุดท้ายก็ขาดใจตาย ส่วนนายจอมพล ก็เดินนำอาวุธไปเก็บ ในรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างกัน

คลิปนี้ นางสาวอรนุช ปานแย้ม อายุ 35 ปี ตัวแทน Watch Dogs Thailand Local ได้นำเข้าแจ้งความต่อตำรวจภูธร ชะอำ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งล่าสุดตำรวจตามไปจับกุมนายจอมพล พร้อมของกลางมาสอบสวนดำเนินคดีแล้ว 

โดยตำรวจภูธรชะอำ เปิดเผยว่า นายจอมพล รับสารภาพว่า เหตุเกิดช่วงเย็น วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ตนซึ่งเป็นฝ่ายบุคคลอยู่ในโรงแรมดังกล่าว ได้ชักปืนยิงสุนัขจรจัด ตามคลิปจริง

เพราะสุนัขตัวดังกล่าว ชอบไล่กัดแขกที่มาเข้าพักบ่อยครั้ง ลูกค้าก็จะมาต่อว่า ตนดูแลไม่ดี จึงเกิดความโมโห ลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ครอบครองอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่หรือทางสาธารณะ และทารุณกรรมสัตว์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

คนใจร้ายยิงสุนัขจรจัดดิ้นขาดใจตาย