บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเฮลท์แอนบิวตี้ ประกาศเดินหน้าทำนิวไฮธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (MPC) หลายช่องทาง มุ่งสร้าง "ไลฟ์สตาร์ บิส" แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด สร้างตัวแทนขายทั่วประเทศ พร้อมส่งสินค้าใหม่กระตุ้นยอดขาย

คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัท อาร์เอส ประกาศเดินหน้าทำนิวไฮธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (MPC) หลายช่องทางนั้น ขณะนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากการบริหารจัดการฐานลูกค้า ที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 1 ล้านราย

โดยปี 2019 นี้ จะมุ่งสร้าง "ไลฟ์สตาร์ บิส (LIFESTAR BIZ)" เปิดรับสมัครตัวแทนขายตรงผ่าน 3 ช่องทางหลัก ทั้งทางโทรศัพท์ ทางเว็บไซต์ และทางแอพพลิเคชั่น ที่รองรับทั้งระบบ Android และ ระบบ iOS เพื่อสร้างรายได้และกำไรเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด “รายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ และมั่นใจว่าจะมีผู้ให้ความสนใจสมัครเป็นตัวแทนขายไลฟ์สตาร์ บิส ทะลุ 1,000 รายภายในปีนี้ และก้าวสู่การดำเนินธุรกิจพาณิชย์และค้าปลีกสมบูรณ์แบบ โดยตั้งเป้ารายได้รวมปี 2562 อยู่ที่ 5,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "มาจีค เฮิร์บลิส (Magique Herblisse)" สินค้าออร์แกนิก ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ จากการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีสารสกัดจากสมุนไพร-ออแกนิค กับแนวคิด “เอาชนะปัญหาผิว ด้วยพลังจากธรรมชาติ” พร้อมทั้งทุ่มงบปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ชื่อชุดไล่กา โดยมี “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” นางเอกช่อง 8 เป็นพรีเซ็นเตอร์ ถือเป็นสินค้าออร์แกนิกอย่างแท้จริงตัวแรกและตัวเดียว ที่วางจำหน่ายผ่านช่องทางตลาดขายตรงในขณะนี้ เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งประเทศในวันที่ 15 มกราคมนี้ สามารถสั่งซื้อหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อ "ไลฟ์สตาร์ บิส (Lifestar Biz)" โทร.02-0901214

"ไลฟ์สตาร์" เปิดตลาดขายตรง ส่งสินค้าใหม่ "มาจีค เฮิร์บลิส" ขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ