ชายวัย 79 พาคู่ขาเปิดห้องพัก แต่ยังไม่ทันทำอะไร เกิดอาการหัวใจวาย เสียชีวิตคาม่านรูด

ตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี พร้อมด้วยแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุ เสียชีวิตในโรงแรมม่านรูด พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 79 ปี สภาพเสียชีวิต นอนหงายอยู่บนพื้นห้อง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ ภายในห้อง มีเสื้อผ้าของผู้ตายวางกองอยู่บนโซฟา มีขวดเบียร์ที่ยังดื่มไม่หมด วางอยู่บนโต๊ะ

จากการสอบถาม หญิงอายุ 70 ปี ที่มาด้วยกัน เล่าว่า รู้จักกับผู้ตายมาประมาณ 7-8 ปี โดยผู้ตายได้โทรศัพท์มาชวนไปหลับนอนด้วยกัน ที่ห้องเกิดเหตุ ได้สั่งเบียร์มาดื่ม สักพักก็เริ่มเกร็งและหายใจติดขัดก่อนจะล้มลงไปเสียชีวิต

ด้านญาติของผู้ตาย บอกว่า ผู้เสียชีวิต เป็นอัมพฤตที่แขนขาข้างขวา อีกทั้ง มีโรคความดัน ไปไหนมาไหนต้องใช้รถสามล้อถีบ และไม้เท้า ส่วนภรรยานั้น เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนกว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายขี่รถสามล้อออกมาหน้าหมู่บ้าน ไม่คิดว่าจะมานัดคู่ขาเปิดโรงแรมนอน จนเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการเบิกเงินในบัญชีไป 2 ครั้งๆ ละ 2 หมื่นบาท โดยไม่รู้ว่าผู้ตายเอาไปใช้ทำอะไร

เบื้องต้นคาดว่า เกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดไว้ รวมถึงสอบปากคำหญิงคู่ขาอย่างละเอียด ก่อนนำร่างส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง