"ลาดา อาร์สยาม" เดินทางเข้าแจ้งความ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. หลังถูกชายโรคจิตโทร.ก่อกวน และถูกมือดีโพสต์หมิ่นประมาทในเฟซบุ๊ก

หลังนางสาวอาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล หรือ "ลาดา อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาว โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวว่า ถูกชายโรคจิตคุกคาม ด้วยการโทรป่วนทั้งคืน ซึ่งภายหลังจากนั้นไม่กี่วันก็ได้มีเฟสบุ๊คหนึ่ง โพสต์ภาพข่าวและรูปของนักร้องสาว พร้อมด้วยข้อความต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายประมาณว่า เป็นเพราะนักร้องสาวแต่งตัวล่อแหลม จนทำให้ชายโรคจิตเกิดอารมณ์ทางเพศ เป็นเหตุทำให้ถูกคุกคาม

"ลาดา อาร์สยาม" เปิดเผย ขณะเดินทางมาแจ้งความว่า มีผู้ชายคนหนึ่งโทรเข้ามาในเบอร์ของคุณแม่ โทรมาทั้งคืนจนคุณแม่ไม่ได้หลับมาได้นอน คืนแรกโทรมาตอนหลังเที่ยงคืน แม่ก็เผลอไปรับ เป็นเสียงครางซี๊ดซาด วันที่สองโทรมาอีก จนเริ่มไม่ไหวแล้ว เลยตัดสินใจโพสต์ประจานเลย ซึ่งแฟนคลับโทรเข้าไปเบอร์นี้ แล้วถามว่าเป็นใคร ต้องการอะไร ซึ่งทางนั้นก็พูดไม่ได้อะไร

และที่เจ็บใจคือมีผู้ใช้เฟสบุ๊ก Pitak Wongsa นำข่าวพร้อมรูป และข้อความไปโพสต์แบบเสียหาย เหมือนไม่ให้เกียรติกัน ยืนยันว่าปกติชีวิตประจำวันแต่งตัวเรียบร้อยและระวังตัวเสมอ การแต่งกายเซ็กซี่แค่เฉพาะตอนทำงานเท่านั้น

เบื้องต้น นักร้องสาวได้เข้าแจ้งความทั้งหมด 2 คดี คดีแรกได้แจ้งข้อหาคุกคามเอาผิดกับชายโรคจิตที่โทร.ป่วน และแจ้งความเอาผิดกับเจ้าของเฟสบุ๊คที่มือชื่อว่า Pitak Wongsa ในข้อหาหมิ่นประมาท

"ลาดา อาร์สยาม" เข้าแจ้งความ หลังถูกชายโรคจิตคุกคาม